Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn. Siêu phẩm này được Samsung gọi là “kỳ quan công nghệ”, và cũng được các chuyên gia công nghệ trên thế giới đánh giá rất cao.

Galaxy Fold gây chú ý với màn hình gập Infinity Flex Display kích thước 7.3-inch đầu tiên trên thế giới cùng với cơ chế gập mở bản lề mượt mà tựa trang sách. Để làm được điều này, Samsung đã chế tạo một cơ chế bản lề với nhiều bánh răng khớp chặt bên trong.

Galaxy Fold man hinh
Galaxy Fold có màn hình gập Infinity Flex Display kích thước 7.3-inch

Máy có hai chế độ sử dụng. Khi gấp lại, nó là một smartphone với màn hình hiển thị 4.5-inch phía trước và mặt lưng phía sau cùng cụm 3 camera. Khi mở ra ở chế độ mặc định, nó trở thành một thiết bị giống như máy tính bảng với kích thước 7.3-inch, nhưng vẫn có thể cầm và sử dụng dễ dàng bằng một tay. 

Galaxy Fold
Galaxy Fold sử dụng dễ dàng bằng một tay khi gập lại

Ngoài kiểu thiết kế độc đáo, Galaxy Fold còn là một trong những chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ hàng đầu thị trường hiện nay, với chip xử lý Snapdragon 855, RAM 12GB RAM, bộ nhớ trong 512 GB, và pin 4.380mAh. Cấu hình này đáp ứng được mọi yêu cầu công việc và giải trí, ngay cả với những game đòi hỏi cấu hình mạnh mẽ. 

Galaxy Fold  cau hinh
Galaxy Fold có cấu hình mạnh mẽ hàng đầu thị trường hiện nay

Bên cạnh sự độc đáo về công nghệ, những người sở hữu Samsung Galaxy Fold chính hãng còn nhận được những đặc quyền hấp dẫn từ Samsung, bao gồm Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà; Đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7; Một năm Bảo vệ màn hình và Dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay. Ngoài ra, trong hộp Samsung Galaxy Fold còn được tặng kèm tai nghe không dây Galaxy Buds cao cấp cùng ốp lưng Kevlar tinh xảo.

Galaxy Fold cau hinh
Galaxy Fold có giá bán 50.000.000 đồng

Dòng sản phẩm Galaxy Fold sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam màu Cosmos Black với phiên bản 512GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 50.000.000 đồng. Với mức giá này, Galaxy Fold là smartphone đắt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, vượt qua mức giá 44 triệu đồng của iPhone 11 Pro Max chính hãng.

Chương trình đặt hàng trước sẽ được chính thức khởi động vào ngày hôm nay 27/11/2019 và số lượng sản phẩm giới hạn sẽ được gửi tận tay đến khách hàng vào ngày 14/12/2019.