Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường - TKV hưởng ứng “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021”

Sáng ngày 1/8, Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường - TKV đã đồng loạt ra quân tình nguyện vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp tại văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc. Triển khai chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ Hồng”.

Hưởng ứng “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021” do Tỉnh đoàn Quảng Ninh và Đoàn Than Quảng Ninh phát động. Đoàn viên Thanh niên trong Công ty đã dọn dẹp vệ sinh môi trường khu vực sân vườn cảnh, các tuyến đường nội bộ, thu gom phế thải, rác thải, nạo vét khai thông cống rãnh, cắt tỉa cành cây có khả năng gãy đổ khi có mưa bão... trong khuôn viên nơi làm việc.

cong ty moi truong 1

Đây là chương trình tình nguyện tại chỗ, phong trào sẽ được duy trì mỗi tháng 1 lần ở tất cả các chi đoàn trực thuộc. Qua đó nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống văn minh, tham gia xây dựng và giữ gìn mỹ quan nơi làm việc.

moi truong

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, do mưa nhiều và phải tuân thủ nghiêm túc phòng dịch Covid-19. Nhưng không làm nãn chí của các đoàn viên tham gia mà đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đoàn viên, thanh niên và có ý nghĩa lớn trong việc tuyên truyền, nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường của CNVCLĐ, đồng thời sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa sâu, rộng đến nhân dân vùng lân cận về ý thức bảo vệ và gìn giữ môi trường sống, góp phần xây dựng môi trường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Văn minh”.

cong ty moi truong

 

Lê Thuấn