Đoàn viên thanh niên Tổng công ty Phát điện 3 và các liên chi đoàn Công ty EPS, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tham gia chiến dịch Kỳ nghỉ hồng tại Xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Ngày 19/8 - 20/8/2017, Đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát điện 3 (đại diện có Liên chi đoàn Công ty EPS và Liên chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ) tham gia chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2017 tại xã Phú Nghĩa

Trong 2 ngày cao điểm của chiến dịch, đoàn tình nguyện gồm cán bộ, đoàn viên Đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát điện 3 cùng với đoàn viên cơ sở khác và thanh niên địa phương đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như: vệ sinh và sơn lại trường tiểu học Phú Nghĩa; tạo sân chơi cho các em thiếu nhi; thi công hai vườn hoa treo bằng ống nhựa; trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đặc biệt, để phát huy tinh thần “lấy chuyên môn làm tình nguyện, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng”, các đoàn viên liên chi đoàn Công ty EPS, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã thành lập đội hình chuyên biệt sửa chữa và thay mới hệ thống điện trong nhà đã cũ, hư hỏng cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn tại xã Phú Nghĩa. Việc làm thiết thực này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người dân nghèo vùng sâu vùng xa, tô thêm nét đẹp cho chiến dịch Kỳ nghỉ hồng.

Bạn Hồ Phước Bích Ngọc - Đoàn viên Liên chi đoàn EPS chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được tham gia một chương trình đầy ý nghĩa, để tôi và mọi người có thể mang sức trẻ, chút yêu thương gửi đến các hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Nghĩa, Huyện Bù Gia Mập, Tỉnh Bình Phước. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên, thanh niên EPS phát huy vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội”.

Chiến dịch khép lại nhưng đọng lại trong lòng các tình nguyện viên là những cảm xúc khó tả. Đi để trưởng thành - các “chiến sỹ” tình nguyện không chỉ có niềm vui vì được giao lưu, kết nối với các đơn vị bạn mà trên hết là cống hiến một phần nhỏ sức trẻ của mình vào công việc tình nguyện xung kích thanh niên, đó chính là động lực để họ tiếp tục phấn đầu và cống hiến cho các công tác tình nguyện sau này.

                Một số hình ảnh tại chiến dịch  Kỳ nghỉ hồng:

Đoàn tình nguyện trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Đoàn tình nguyện thực hiện sơn trường Tiểu học Phú NghĩaTạo sân chơi cho các em thiếu nhiTham gia tạo vườn hoa treo bằng ống nhựa Đội hình chuyên biệt thay mới hệ thống điện cho các hộ gia đình khó khăn