[Doanh nghiệp tự giới thiệu] Nam Quốc Phương: Địa chỉ tin cậy hỗ trợ, tư vấn, xử lý tranh chấp

Với đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu nhiều lĩnh vực và từng đảm nhiệm giải quyết các vụ tranh chấp lớn, Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương có trụ sở tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã khẳng định được uy tín, chất lượng phục vụ và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Theo thống kê, mỗi năm trên toàn quốc xảy ra hàng triệu vụ tranh chấp ở các lĩnh vực như tai nạn giao thông, hủy hoại tài sản, tranh chấp thừa kế, tranh chấp hợp đồng, tranh chấp đất đai; hợp đồng tín dụng, hợp đồng xuất khẩu; chia tài sản chung, ly hôn với người nước ngoài…

Các sự việc tranh chấp đều có diễn biến phức tạp, thường kéo dài thời gian, gây thiệt hại về công sức, trí lực, tinh thần, tài sản và có thể bùng nổ thêm xung đột, mâu thuẫn giữa các bên. Để giải quyết tốt các tranh chấp, đòi hỏi phải có đội ngũ Luật sư, Tư vấn viên có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm để tìm hiểu rõ sự việc, từ đó tìm cách thương lượng, hòa giải thay vì thêm xung đột.

Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương, với các Luật sư chuyên nghiệp, trong đó có 4 người đã từng là thẩm phán và điều tra viên; 2 kỹ sư quản lý đất đai và 2 cử nhân luật. Tất cả các bộ phận sẽ phối hợp chặt chẽ, tạo nên thế mạnh riêng biệt của Công ty với ưu điểm 4 nhanh “Nhanh tìm ra yêu cầu của khách; Nhanh tìm ra “mấu chốt” của tranh chấp; Nhanh tìm ra phương án giải quyết, tạo điểm tựa cho khách hàng”.

Một lớp học đào tạo của Nam Quốc Phương
Một lớp học đào tạo của Nam Quốc Phương

Với chuỗi các hoạt động như: Dịch vụ đào tạo trong doanh nghiệp, dịch vụ Luật sư, tư vấn, định giá tài sản – dịch vụ; đấu giá tài sản, bảo hiểm tài sản, dịch vụ nhà đất… gắn với phương châm hoạt động “Chủ động tư vấn để tránh hậu quả, thay vì đi khắc phục hậu quả”, Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi trong thời gian ngắn nhất, hạn chế tối đa mọi rắc rối nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương

Địa chỉ công ty: số 214 đường Nguyễn Huệ, khu phố 3, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Email: [email protected]

Website: www.namquocphuong.vn

Điện thoại: 090.154.8385 - 0251.264.7979

Huy Tưởng