Lần đầu tiên tại thị trường bất động sản Bình Dương xuất hiện dự án quy mô với 4 công viên chức năng độc đáo, mỗi công việc có một chức năng khác nhau nằm trong quần thể dự án khu đô thị khép kín Phúc An Garden.

Công viên Green Park, công viên Hồ Cảnh quan, và công viên Ánh Sáng.

Green Park là công viên cây xanh với những mảng xanh ngút ngàn, thanh lọc bầu khí cho cư dân dạo bước, hít thở nguồn khí mát lành từ thiên nhiên. Phúc An Garden sở hữu 4 công viên nội khu, rộng tới 13.000m2 với các tán lá xanh mát như một nơi giao thoa giữa sông – nước – thiên nhiên dệt nên cuộc sống bình yên, viên mãn cho cư dân.

Công viên Hồ cảnh quan là nơi điều hòa, cân bằng môi trường sống giữa phố thị sầm uất, đây là không gian hoàn hảo để bạn và gia đình tận hưởng những phút giây thư thái, bình yên nhất sau những giờ mệt mỏi với công việc.

Công viên ánh sáng được ví như những kiệt tác nghệ thuật tràn đầy sắc màu và năng lượng, là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò, các bạn trẻ ưa thích check-in chụp hình, ẩm thực về đêm...

Nổi bật nhất dự án là công viên Disney, lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng, công viên Disney là hình ảnh biểu tượng của chú chuột Mickey được nhiều em nhỏ yêu mến. Tại đây, các bé sẽ được tái hiện các câu chuyện thần tiên qua những mô hình thu nhỏ độc đáo, kỳ thú.

Phúc An Garden, tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13 – TN3, Bàu Bàng (Bình Dương) với  quỹ đất sạch 30 ha. Trong đó, chủ đầu tư dành 50% diện tích đất cho việc phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng các tiện ích đa dạng trong khu đô thị với đầy đủ các dịch vụ từ dịch vụ y tế, giáo dục đến các dịch vụ vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên dạo bộ, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp...

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Phúc An Garden là trung tâm trung chuyển, giao thương hàng hóa giữa các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và các tỉnh miền Tây.

Phúc An Garden là tổ hợp dịch vụ đa năng, đa diện tích với hơn 1600 sản phẩm đất nền và nhà phố có diện tích từ 75m2 trở lên. Dọc trục đường “Phố thương gia” với 348 căn được thiết kế mang dáng dấp Châu Âu hiện đại.

Phúc An Garden được định hình là khu đô thị khép kín hiện đại, vừa đáp ứng nhu cầu ở thực vừa đem lại cơ hội đầu tư lợi nhuận cao cho khách hàng.