Doosan Vina và Vietcombank đồng hành cùng bệnh nhân nghèo

Ngày 08/6/2013, tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi, Doosan Vina và Vietcombank đã cùng chung tay phục vụ nhu cầu của bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, thông qua chương trình “N

Tại buổi lễ, GĐ bộ phận Quan hệ lao động Doosan Vina - Park Seung Won nói: “Nếu chỉ một trong hai đơn vị (Doosan Vina hay Vietcombank) thực hiện chương trình từ thiện này thì điều đó thật tuyệt nhưng khi cả hai kết hợp lại cùng nhau thì hiệu quả công việc lại càng cao hơn gấp nhiều lần” .

Chương trình “Nồi cháo tình thương” lần thứ 2 tại bệnh viện Quảng Ngãi bắt đầu lúc 6 giờ sáng ngày 8/6 tại bệnh viện, với sự tham gia của gần 20 công nhân viên Doosan Vina và Vietcombank, cùng nhau phân phát trên 350 suất cháo dinh dưỡng cho bệnh nhân và người thân của họ.

Một bác sĩ của bệnh viện cho biết: “Rất nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên bữa ăn sáng của họ thường không được đảm bảo. Với những suất cháo này sẽ giúp họ có được nguồn dinh dưỡng hợp lý, đồng thời còn đem lại cho họ niềm vui vì cảm thấy mình luôn luôn được cộng đồng đùm bọc, thương yêu. Tôi rất vui khi thấy nụ cười trên khuôn mặt họ lúc thưởng thức những bát cháo nóng hổi này.”

Nguyên liệu dùng để chế biến được chọn lọc và kiểm tra nguồn gốc kỹ càng đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng.

Chương trình “Nồi cháo tình thương” dự kiến diễn ra thường kỳ 2 lần/tháng và luân phiên: một lần tại BV tỉnh và 1 lần tại các bệnh viện tuyến huyện của tỉnh Quảng Ngãi.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn. Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để chúng ta sử dụng hàng ngày.

Nhân viên Doosan Vina và Vietcombank phát gần 350 suất cháo dinh dưỡng cho bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.


Hạnh Đào