Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 resort “sang chảnh” gần Hà Nội nhé.

Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất miền Bắc hiện nay. Nơi đây được biết đến là một trong top 10 resort đẹp nhất Thế giới, nhận được 29 giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Bể bơi 4 mùa Forest tại Flamingo Đại Lải là bể bơi nước nóng ngoài trời lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích lên đến gần 1.000m2. Hồ bơi sở hữu thiết kế độc đáo, được bao quanh bởi không gian xanh là thảm cỏ, rừng thông và vườn cây, khiến cho nơi đây giống như một hồ nước giữa thiên nhiên. Hơn nữa, bể bơi Forest còn có hướng nhìn thoáng đạt ra hồ Bách Thanh trong trẻo, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối dành cho du khách.

Flamigo
Flamingo Đại Lải Resort được biết đến là một trong top 10 resort đẹp nhất Thế giới

Nếu quý khách là những người chơi đã quá “ngán” những sân golf ở Hà Nội, đây sẽ là một dịp để trải nghiệm thêm một sân golf hoàn toàn mới và đẳng cấp tại Flamingo Đại Lải Resort. Sân golf tại Flamingo trải dài trên diện tích hơn 6ha, vẫn giữ nguyên tinh thần “xanh” khi được bao quanh bởi những vườn cây và hồ nước. Nơi đây có sân 9 hố và sân gạt 18 hố, mang phong cách của những sân golf ven biển với các đụn cát trắng xen kẽ những đồi cỏ xanh mềm mại.

Sân golf
Sân golf tại Flamingo

FLC Vĩnh Phúc Resort

Chỉ mất tầm 1 giờ đi ô tô từ trung tâm Hà Nội, FLC Vĩnh Phúc Resort là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc hiện đại với vẻ đẹp thiên nhiên, không gian nghỉ dưỡng này hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho du khách sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các bungalow ở đây mang hơi hướng nhà ba gian truyền thống nhưng mọi chi tiết trang trí lại mang phong cách châu Âu với màu trắng và vàng chủ đạo cùng đường nét hoa văn tinh tế. Kết nối giữa các bungalow chính là khu vực hành lang thông thoáng, tràn ngập hoa lá, mang đến cảm giác không quá xa cách, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng khối nhà riêng.

FLC Vĩnh Phúc
FLC Vĩnh Phúc Resort là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc hiện đại với vẻ đẹp thiên nhiên, không gian nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng đem lại một không gian yên bình, xanh tươi, các tòa nhà nghỉ được bao bọc xung quanh là thiên nhiên, lối đi cũng được lát những hàng đá tự nhiên xung quanh là cây cối xanh tươi, các hàng hoa nở rộ. Đem lại cho khách hơi thở của thiên nhiên, được hòa mình với thiên nhiên. Bỏ qua những bộn bề của công việc hàng ngày, đem lại nhiều nguồn cảm hứng.

FLC Vĩnh Phúc
Không gian xanh tại FLC Vĩnh Phúc

Melia Ba Vì Mountain Retreat

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trong Vườn Quốc gia Ba Vì, Meliá Ba Vi Mountain Retreat nằm giữa vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết với tầm nhìn toàn cảnh lộng lẫy xuống Đồng Bằng Bắc Bộ. Vườn Quốc gia Ba Vì hiện là khu vực du lịch sinh thái tiềm năng của miền Bắc, nổi tiếng với số lượng loài động thực vật nhiệt đới và cận nhiệt đới phong phú. Do đó, du khách có nhiều cơ hội khám phá các địa điểm du lịch khác nhau quanh vùng.

Melia
Meliá Ba Vi Mountain Retreat

Cách nội thành Hà Nội khoảng 60km, Melia Ba Vì Mountain Retreat là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn làm nơi dừng chân nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thuộc địa Pháp và kiến trúc Việt cổ, hòa hợp với không gian thiên nhiên. Dụng ý thiết kế đã kết hợp hài hòa yếu tố truyền thuyết, lịch sử, tự nhiên và sang trọng với nhau, làm say lòng khách nghỉ bằng những chi tiết vừa xa hoa lại rất gọn gàng vừa phải.

KHông gian xanh
Những con đường rợp bóng cây tại Meliá Ba Vi Mountain Retreat 

Resort này có 55 phòng được thiết kế mộc mạc được trang trí bằng gỗ màu trầm sang trọng với nhiều lựa chọn đa dạng từ khách sạn, Bungalow đến Villa có bể bơi riêng. Bên cạnh tiện ích phòng, resort còn có bể bơi nước nóng rộng gần trăm mét vuông để đáp ứng như cầu thư giãn của mọi du khách.

Meliá Ba Vi Mountain Retreat
Vẻ thanh bình tại Meliá Ba Vi Mountain Retreat 

Emereralda Resort Ninh Bình

Emereralda Resort Ninh Bình cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 90km, nằm ngay cạnh khu bảo tồn thiên Vân Long. Được mệnh danh là “vịnh không sóng”, du khách sẽ thấy mặt nước của đầm như một tấm gương khổng lồ phản chiếu những khối núi đá vôi hùng vĩ.

Emeralda Resort Ninh Bình là một không gian rất khác biệt, đi ngược với những tòa nhà cao tầng mọc lên hối hả phục vụ cho tiềm năng du lịch mạnh mẽ của mảnh đất Ninh Bình. Khu resort đẹp như một ngôi làng xanh đưa du khách trở về đúng cuộc sống của một miền quê, thấm đẫm không gian văn hóa Bắc Bộ.

Ninh BÌnh
Emereralda Resort Ninh Bình

Đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với 172 phòng nghỉ mang đậm nét thuần Việt, tái hiện lại khung cảnh làng quê Bắc Bộ rất thu hút khách. Điểm đặc biệt nơi đây chính là sử dụng các vật liệu tự nhiên trong quá trình xây dựng và hoàn thiện kết hợp với những nguyên liệu và sản phẩm địa thương để làm nên 1 thương hiệu resort thân thiện với môi trường.

Với vị trí thuận lợi, du khách đến với Emereralda Resort Ninh Bình còn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan khác như Tam Cốc – Bích Động, vườn Quốc gia Cúc Phương, Tràng An…

Ninh BÌnh
Emereralda Resort Ninh Bình tái hiện lại khung cảnh làng quê Bắc Bộ 

Serena Resort Kim Bôi

Sau 2 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội, Serena Resort Kim Bôi mang đến cho du khách một không gian, một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây.

Kim Bôi
Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên 

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây.  Serena Resort đúng nghĩa là - một nơi để trở về với thiên nhiên. Đặc biệt, với đặc thù gần suối nước nóng, Serena resort có nhiều hình thức tắm dành cho du khách như tắm Onsen kiểu Nhật kết hợp giữa tắm xông hơi và bể bơi khoáng nóng.

Kim Bôi
Bể bơi nước nóng tại Serena Resort Kim Bôi 

Mai Châu EcoLodge

Nằm giữa thung lũng Mai Châu tươi đẹp, Mai Châu EcoLodge là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn khám phá phong cảnh tươi đẹp, giao lưu với người dân tộc thiểu số, tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái cùng với những món ăn ngon và dịch vụ tận tâm. Mai Châu Ecolodge được xây dựng hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên với mái tranh và nội thất bằng tre, gỗ. Mỗi bungalow được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện phong cách nhà sàn địa phương và văn hóa dân tộc Thái truyền thống.

Hoa Bình
Mai Châu Ecolodge được xây dựng hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên với mái tranh và nội thất bằng tre, gỗ

Resort này luôn nằm trong top resort gần Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất vào tháng 9, tháng 10, bởi tại đây khách nghỉ dưỡng sẽ dễ dàng được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khi Mai Châu vào mùa lúa chín.

Với cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng, Mai Châu không chỉ là một địa điểm sinh hoạt tập thể và tổ chức các hoạt động xã hội mà tại đây, du khách còn được khám phá một phần của văn hóa Tây Bắc với con người bản địa cùng nền văn hóa Thái đặc trưng.

Hoa Bình
Mai Châu Ecolodge gần gũi với thiên nhiên

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Mai Chau Ecolodge đang triển khai mô hình gắn kết du lịch xanh với bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Ecolodge hướng đến một thương hiệu khu nghỉ dưỡng yên bình, nằm trên vùng đất đậm đà bản sắc văn hóa Thái nhưng đang có nguy cơ mai một.

BaKhan Village Resort

BaKhan Village Resort khu sinh thái nghỉ dưỡng “mới toanh” ở Mai Châu, Hòa Bình. Nằm ngay dưới chân đèo Thung Khe, resort là nơi dừng chân lý tưởng cho chuyến đi ngắn ngày để tận hưởng không gian thư thái, yên bình.

BaKhan Village Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu tự nhiên mang đến không gian thanh lịch đương đại. Phong cách trang trí và nội thất ở đây đơn giản nhưng thoáng mát và trẻ trung, gần gũi thiên nhiên.

Bakhan
BaKhan Village Resort nằm ngya bên dòng sông Đà thơ mộng 

Các tiểu cảnh xung quanh resort được trang trí đẹp mắt với nhiều vườn hoa, cây cối hay bể bơi vô cực cho du khách thỏa sức chiêm ngưỡng một Tây Bắc thơ mộng.

Xã Ba Khan được hợp thành từ 3 xóm: Khan Hạ, Khan Hò và Khan Thượng, nằm dọc ven theo sông Đà. Chính vì thế, resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra phía hồ Hòa Bình cùng sông Đà. Đoạn sông nước này có nhiều mỏm đá nhấp nhô lớn nhỏ, phía xa là đồi núi trập trùng, nhìn đẹp không kém gì như vịnh Hạ Long.