Là một hoạt động thuộc Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia”, sáng 19/4/2018 triển lãm ảnh “Trưng bày giới thiệu các thành tựu và kết quả 15 năm triển khai thương hiệu quốc gia” đã diễn ra tại Trung tâm Thông tin Triển lãm, 45 Tràng Tiền Hà Nội.

Chia sẻ tại buổi khai mạc, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Vũ Bá Phú cho biết, đây là lần thứ tư triển lãm được tổ chức nhằm giới thiệu tới cộng đồng, các cơ quan thông tấn và truyền thông, các doanh nghiệp và người dân về Chương trình Thương hiệu quốc gia nói chung và sản phẩm nổi trội của các doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng chương trình nói riêng.

Triển lãm bắt đầu diễn ra ngày 19/4 với hơn 80 bức ảnh về các Thương hiệu quốc gia

Triển lãm góp phần tăng thêm niềm tự hào của người Việt Nam đối với hàng Việt Nam, từ đó, động viên và khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Đỗ Thành Nam - 45 tuổi, phố hàng Bông, Hà Nội chia sẻ: "Tôi chỉ mới nghe thương hiệu quốc gia qua các báo đài. Nhưng hôm nay đến với triển lãm, tôi đã được tận mắt xem các bức ảnh giới thiệu các tác phẩm về các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia. Nhờ vậy, tôi có thể tin tưởng sử dụng các sản phẩm của những thương hiệu này".

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia còn có các hoạt động như: Tuyên truyền băng rôn đường phố tại 3 thành phố lớn; Hội thảo xây dựng Thương hiệu ngành; Triển lãm ảnh Thành tựu Thương hiệu Quốc gia; Diễn đàn “Thương hiệu với hội nhập và phát triển xuất khẩu bền vững”; đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia và Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu “Hướng tới một nền xuất khẩu nhanh và bền vững”...

Triển lãm diễn ra từ ngày 19/4 - 21/4/2018 với hơn 80 bức ảnh về các Thương hiệu quốc gia.

Một số hình ảnh khác tại lễ khai mạc triển lãm ảnh “Trưng bày giới thiệu các thành tựu và kết quả 15 năm triển khai thương hiệu quốc gia”:

Triển lãm thu hút nhiều doanh nghiệp với sản phẩm nổi trội đồng hành cùng chương trình Thương hiệu quốc gia Các đại biểu tham quan không gian trưng bày triển lãm Triển lãm thu hút đông đảo các bạn trẻ và người dân thủ đô tham quan