Mặc cho PSG tìm mọi cách giữ chân, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn mong muốn rời PSG để gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Tuy nhiên, Kylian Mbappe khó gia nhập Real Madrid sau kỳ chuyển nhượng mùa hè  này, bởi Chủ tịch Florentino Perez của Real không muốn tạo xung đột với PSG vì Mbappe.

mbappe
Mbappe được xem là biểu tượng của PSG hiện nay

Ngoài hiệu suất ghi bàn đáng nể, (mùa bóng 2019/2020, Mbappe thi đấu 33 trận cho PSG, ghi 30 bàn và có 16 đường kiến tạo), anh là nhân tố tạo sức hút thương mại cho đội bóng. Do đó Chủ tịch của PSG Nasser Al-Khelaifi không muốn để Mbappe rời khỏi PSG.

Mbappe, từng giúp AS Monaco vào bán kết Champions League 2017, trước khi anh chuyển đến PSG vào 2018. Từ khi khoác áo AS Monaco, Kylian Mbappe không dấu tham vọng gia nhập Real Madrid.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hiện là CLB giàu thành tích nhất, là nơi mà rất nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu đã đầu quân như: Ronaldo Luis Nazário de Lima, Zinédine Yazid Zidane, Cristiano Ronaldo, David Beckham, … Việc Kylian Mbappe chuyển đến Real còn có lý do là tiền đạo người Pháp thần tượng Zinedine Zidane. HLV trưởng Real cũng không giấu tham vọng đưa Mbappe tới Santiago Bernabeu. Hiện các trụ cột của Real như Eden Hazard liên tục dính chấn thương và không thể hiện được vai trò. Toni Kroos, Luka Modric hay Karim Benzema đã qua thời đỉnh cao.

Kylian Mbappe cập bến Real Madrid là bom tấn chuyển nhượng mùa hè 2020. Song với tình hình hiện tại, vụ chuyển nhượng bom tấn này sẽ không sớm diễn ra.

Hiện Mbappe có mức chuyển nhượng cao nhất thế giới với giá 189 triệu bảng.