Energizer ra mắt điện thoại di động kèm pin “khủng”

Công ty viễn thông Avenir của Pháp đã cho ra mắt điện thoại thông minh với dung lượng pin 18.000mAh, cho phép người dùng nghe nhạc liên tục trong vòng 100 giờ đồng hồ.
điện thoại di động pin khủng
Vì có pin "khủng" nên chiếc smartphone này dày tới 18mm

 

Chúng ta đều quan tâm tới dung lượng pin của chiếc smartphone thân yêu, hầu hết mọi người đều cho rằng nó không đủ cho các nhu cầu hằng ngày như chơi game, lướt web… Tuy nhiên, hãy vui lên bởi chiếc smartphone dưới đây cung cấp cho bạn mức pin thực sự “khủng”.

Công ty viễn thông Avenir của Pháp đã cho ra mắt một chiếc điện thoại thông minh với dung lượng pin 18.000mAh. Dung lượng này cho phép người dùng nghe nhạc liên tục trong vòng 100 tiếng đồng hồ.

Thoát khỏi viễn cảnh dế yêu chỉ có thể “sống” được nửa ngày, Energizer Power Max P18K Pop đáng kinh ngạc ở chỗ, nó có thể trình chiếu video liên tục trong vòng 48 giờ, hoặc cả tuần đối với các hoạt động cơ bản hiện hành.

Theo số liệu nhà sản xuất đưa ra, khi ở chế độ chờ, thời gian hoạt động của Energizer Power Max P18K Pop có thể đạt tới con số 50 ngày. Thậm chí, trong trường hợp cần thiết, người dùng có thể sử dụng nguồn điện từ máy để sạc cho các thiết bị khác.

điện thoại di động pin khủng

Tuy nhiên, đây lại không phải sự lựa chọn với những ai yêu thích sự tinh tế, gọn nhẹ. Bởi chiếc smartphone này dày tới 18mm (gấp 3,5 lần những chiếc iPhone của nhà táo).

Avenir cũng cung cấp cho chiếc smartphone đời đầu của mình ba camera, màn hình LCD 6.2 inch và bộ nhớ RAM 6GB, khá dễ để nhận ra nó mạnh về mọi mặt.

Người dùng cũng khá yên tâm khi chiếc điện thoại được trang bị công nghệ sạc nhanh: 8 giờ sạc cho trung bình ba ngày sử dụng. Có thể tốc độ sạc không thực sự nhanh như các hãng công nghệ lớn, nhưng khá ấn tượng với một thiết bị có dung lượng pin lớn.

Hầu hết mọi người đều khá phấn khích về sản phẩm này, dù cho kích thước của nó có phần hơi “khổng lồ” so với các hãng công nghệ với các dòng máy tiền nhiệm.

Một người dùng Twitter bình luận: “Đây đúng là chiếc smartphone dành cho mình, mình chán ngấy việc phải nhìn vạch pin rồi”.

điện thoại di động pin khủng

Một người dùng khác: “Pin 18.000 mAh ư, thật đáng để mua”.

Một người dùng khác tỏ ra không đồng tình với thiết kế của hãng này: “Điện thoại to thế này chắc cần bổ sung thêm chức năng tự vệ nhỉ?”

Một số người khác lại tỏ ra không rõ ràng về việc họ có ủng hộ hay không, họ cho rằng cải thiện dung lượng pin là tốt nhưng kích cỡ chưa thực sự phù hợp với cuộc sống hiện tại…

Dù sao đi nữa, phải đến tận tháng 6, chiếc điện thoại mới chính thức được tung ra thị trường với giá dự kiến là 600 euro (xấp xỉ 15 triệu đồng). Những người đang nóng lòng có lẽ phải đợi khá lâu./.

Khánh Nguyễn. Nguồn: Dominic Smithers-Ladbible.com