EPS Đạt danh hiệu Nhà thầu đảm bảo công tác HSE tại Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2

Vừa qua, công ty EPS được Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ 2.2 tuyên dương Nhà thầu tiêu biểu về việc đảm bảo công tác HSE trong 2 tuần liên tiếp. Đây là hoạt động thường niên của Phú Mỹ 2.2 trong các kỳ đại

Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2 thuộc Công ty năng lượng Mekong (MECO). Nằm trong trung tâm điện lực Phú Mỹ, Phú Mỹ 2.2 là nhà máy điện chạy khí chu trình hỗn hợp với công nghệ tiên tiến trên thế giới với công suất xấp xỉ 720 MW, chiếm 19% công suất phát điện của trung tâm điện lực Phú Mỹ. Bên cạnh đó, Phú Mỹ 2.2 cũng là một trong những nhà máy điện áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn ISO về vận hành và khai thác môi trường như ISO 14001:2006, OSHAS 18001:2007 và ISO 9001:2010. Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2 đã đạt được 4811 ngày an toàn.

Trong nhiều năm qua, EPS luôn được xem là một đối tác quan trọng của Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2 về việc hỗ trợ trong công tác sửa chữa thường xuyên và xử lý sự cố đột xuất. Tháng 3/2018, Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2 thực hiện kỳ sửa chữa lớn để đảm bảo độ tin cậy và vận hành khả dụng toàn nhà máy và EPS tiếp tục được Phú Mỹ 2.2. tin tưởng lựa chọn là Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cho kỳ sửa chữa lần này với hơn 11 đơn đặt hàng, tập trung vào các nội dung thí nghiệm, bảo dưỡng các máy biến áp chính, máy biến áp phụ; đại tu các thiết bị điện phụ trợ của tổ máy GT2; phối hợp cùng chuyên gia nhà sản xuất thực hiện đại tu các trạm điện 500kV; đại tu hệ thống máy cắt 6.6 kV, bảo dưỡng định kỳ các máy cắt đầu cực 15kV; thí nghiệm, bảo dưỡng hệ thống Ắc quy; cung cấp nhân sự kỹ thuật cao phối hợp giám sát các công tác trên công trường.... Đây là những công tác bảo dưỡng định kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ khả dụng của toàn nhà máy điện.

Để ghi nhận những nỗ lực của EPS trong việc đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ, Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2 đã trao danh hiệu Nhà thầu tiêu biểu về việc đảm bảo công tác HSE trong 2 tuần liên tiếp cho nhóm công tác của EPS đang thực hiện công trình đại tu tổ máy GT 2 tại nhà máy. Danh hiệu này có thể coi là phần thưởng xứng đáng, khích lệ và cổ vũ tinh thần của đội ngũ EPS, quyết tâm giữ vững chất lượng, tiến độ, an toàn đến khi kết thúc công trình.

Đại diện EPS nhận danh hiệu Nhà thầu tiêu biểu về việc đảm bảo công tác HSE trong 2 tuần liên tiếp

Chia sẻ về chất lượng dịch vụ của EPS, Ông Trần Đình Vũ, Trưởng phòng Kỹ thuật của Công ty Năng lượng Me kong cho biết: “Hợp tác từ năm 2008 đến nay, có thể nói EPS là một đối tác rất thân thiết của Công ty Năng lượng Me Kong. Khi làm việc với EPS, chúng tôi rất an tâm về chất lượng, tiến độ và đặc biệt là tính kỷ luật trong vấn đề an toàn trên công trường. EPS làm rất tốt”.