Đến dự với buổi tập huấn có sự tham gia của Ông Nguyễn Văn Tiệp – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công đoàn Điện lực Việt Nam và gần 200 Đại biểu đại diện cho các cán bộ, công nhân và người lao động trong toàn công ty. Buổi tập huấn đã diễn ra thành công, hiệu quả dưới sự hướng dẫn của 2 giảng viên là: Bà Tống Thị Minh – Cục trưởng Cục QH Lao động tiền lương, Bộ LĐTB & XH và Ông Trần Hải Nam – Phó Vụ trưởng vụ Bảo hiểm xã hội, Bộ LĐTB & XH.

Chương trình tập huấn xoay quanh những nội dung chính như Vấn đề về lao động, Chính sách tiền lương, Quy cách quản lý lao động tiền lương trong công ty TNHH MTV do nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, Tổ chức công đoàn trong quan hệ lao động doanh nghiệp và Những điều cơ bản, quy định mới của pháp luật về Bảo hiểm xã hội trong năm 2018.
Đây cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm giữa Lãnh đạo các công ty với toàn thể CBCNV. Thông qua đó, người lao động được biết và hiểu hơn về những đổi mới trong Lao động tiền lương và Bảo hiểm xã hội năm 2018.

Kết thúc Hội nghị tập huấn, Ông Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã lên phát biểu, ghi nhận quá trình phấn đấu, nỗ lực của các tập thể CBCNV; đồng thời giải đáp các thắc mắc về công tác lao động tiền lương, bảo hiểm xã hội nhằm đưa ra những giải pháp khắc phục để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đề ra.