EVNGENCO 3 tặng khẩu trang, nước sát khuẩn giúp các đơn vị phòng chống dịch covid-19

Nằm trong chuỗi hoạt động chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Hưởng ứng Tháng thanh niên 2020, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3), phối hợp Công Đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao tặng 500 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn và 100 lít nước rửa tay sát khuẩn cho Trung tâm Y tế dự phòng huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Việc hỗ trợ từ EVNGENCO 3 kịp thời giúp cho Trung tâm Y tế dự phòng huyện Tuy Phong trang bị cho lực lượng y, bác sĩ tại đơn vị và bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh.

Cũng trong sáng cùng ngày, Đoàn tiếp tục tặng khẩu trang vải và nước rửa tay kháng khuẩn tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Theo đó, Đoàn đã trao tặng 400 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn và 60 lít nước rửa tay sát khuẩn cho UBND và Trạm Y tế xã Vĩnh Tân... Đón nhận những phần quà nghĩa tình, đại diện chính quyền xã Vĩnh Tân bày tỏ sự trân trọng và chia sẻ cùng đoàn những nỗ lực của địa phương trong việc đảm bảo sức khỏe người dân trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát nhanh trên cả nước.

Đại diện UBND xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong nhận hỗ trợ từ Tổng Công ty Phát điện 3
Đại diện UBND xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong nhận hỗ trợ từ Tổng Công ty Phát điện 3

Những món quà này sẽ được bố trí sử dụng hợp lý tại cơ quan, phục vụ người dân đến Trạm Y tế xã khám, điều trị bệnh, nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

Trước tình hình dịch bệnh Covid - 19 trên thế giới và trong nước diễn biến phức tạp, tỉnh Bình Thuận có 9 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 hiện đang được điều trị tích cực. Riêng với huyện Tuy Phong, mặc dù không có ca nhiễm và tình hình dịch bệnh vẫn ổn định, nhưng các cấp ngành, Trung tâm Y tế huyện vẫn luôn chủ động nhiều biện pháp như tuyên truyền và hướng dẫn người dân sử dụng nước rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, thực hiện các biện pháp vệ sinh đúng cách để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.

                                        

PV