EVNHANOI đảm bảo điện an toàn dịp Tết Nguyên đán

EVNHANOI cho biết, đơn vị đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng cho địa bàn Thủ đô trong những ngày Tết Nguyên đán và các địa điểm tổ chức kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng 3/2.

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho các địa điểm diễn ra lễ hội và các nơi vui chơi giải trí trên địa bàn thành phố; khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các quảng trường, UBND Thành phố, trụ sở chính quyền các cấp (quận, huyện); trụ sở các cơ quan thông tin đại chúng.
Trao đổi với phóng viên CTTĐT Chính phủ, ông Trần Đức Hùng Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty cho biết, đơn vị đã lên phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hoá thể thao và các trọng điểm như khu vực Lăng Bác, Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chính phủ, các Đại sứ quán, UBND Thành phố, các đài phát thanh và truyền hình, các trung tâm báo chí và 29 điểm bắn pháo hoa.

Những địa điểm đặc biệt quan trọng sẽ được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện diesel dự phòng.

Các đơn vị quản lý vận hành lưới điện như Trung tâm điều độ hệ thống điện Thành phố, Công ty Thí nghiệm điện, Công ty Lưới điện cao thế và 29 Công ty Điện lực tổ chức gần 13.000 ca trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện trong suốt thời gian nghỉ Tết.

Đến thời điểm này Công ty Lưới điện cao thế đã kiểm tra toàn diện các trạm 110 kV, các đường dây 110 kV, tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110kV cấp điện cho các cấp điện cho các trọng điểm.

  • Tags: