EVNHANOI đào tạo Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng

Ngày 24/02/2014, Tổng cục Năng lượng phối hợp với Trường Đại học Điện lực khai giảng khóa đào tạo” Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng”.

Tham dự khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng có sự tham gia của 403 giao dịch viên thuộc Trung tâm Điều độ thông tin và 29 Công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI). Khóa đào tạo được phân thành 6 lớp học trong thời gian từ 24/2/2014 đến 4/4/2014.


Giảng viên Trương Thị Thu Hường –Trường Đại học Điện lực giảng về chuyên đề “Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng”

Chương trình đào tạo gồm 4 chuyên đề trong 5 ngày học: Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Tâm lý và hành vi khách hàng; Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng; Tìm hiểu các văn bản Quy phạm pháp luật về ngành điện. Trong sáng nay, Giảng viên Trương Thị Thu Hường – Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Điện lực đã giảng chuyên đề “Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng” nội dung xoay quanh các vấn đề khái quát về dịch vụ khách hàng; tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng; các yếu tố dịch vụ khách hàng; vai trò của văn hóa trong dịch vụ khách hàng. Với những nội dung đó, khóa học đã giúp các học viên tìm hiểu và nâng cao thêm kiến thức về chăm sóc khách hàng và tìm ra được phương pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng ngày một hiệu quả và tốt hơn nữa.

Lê Trang