EVNSPC: Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

19001006 là số điện thoại của Trung tâm chăm sóc khách hàng (EVNSPC.CC), thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), vừa được chính thức ra mắt sáng nay (21/12), tại địa chỉ số 12 đường Thi Sách, p

Theo đại điện của EVNSPC, việc ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng, là hành động thiết thực của EVNSPC diễn ra trong tháng “Tri ân khách hàng”, nhằm chào mừng 61 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2015) và hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu tại Lễ ra mắt Trung tâm

Phát biểu tại lễ ra mắt Trung tâm, ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, với ý thức trách nhiệm cao trước khách hàng sử dụng điện, trong những năm qua, ngoài những nỗ lực không ngừng trong đầu tư mở rộng quy mô hệ thống điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã từng bước cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Sự ra đời của 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng ở 5 Tổng Công ty Điện lực, trong đó, có Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNSPC được chính thức ra mắt hôm nay, đã cụ thể hóa chuyển biến lớn cả về lượng và chất của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ông Nguyễn Phước Đức - Phó Tổng Giám đốc EVNSPC phát biểu tại Lễ ra mắt Trung tâm

Với khả năng tương tác cao, tiếp nhận - xử lý - phân phối thông tin của 38 loại hình thuộc 5 nhóm dịch vụ về điện, EVNSPC.CC sẽ chủ động đáp ứng cơ bản nhu cầu thông tin về điện cho 6,8 triệu khách hàng ở 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Đặc biệt, đây cũng là kênh giám sát cộng đồng hữu ích, thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng, để EVNSPC tiếp tục cải tiến, đổi mới trong công tác tổ chức, chỉ đạo, điều hành, nhằm tiếp tục tăng cường đáp ứng ngày càng tốt các yêu cầu của khách hàng, đồng thời ngăn ngừa, hạn chế sai sót, tiêu cực.

Lãnh đạo EVNSPC trao Quyết định ra mắt EVNSPC.CC

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Phước Đức - Phó Tổng Giám đốc EVNSPC cho biết, với cơ sở hạ tầng được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các Công ty Điện lực và các Điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi. Với quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Lãnh đạo ngành Điện lực Việt Nam ra mắt bảng tên EVNSPC.CC

EVN SPC.CC có chức năng là đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho EVN SPC, đồng thời tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng. EVN SPC.CC có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC, đồng thời không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ dành cho khách hàng của EVN SPC.

Các đại biểu quan khách tham quan EVNSPC.CC trong ngày ra mắt Trung tâm

Các dịch vụ chính của EVN SPC.CC dành cho khách hàng gồm: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện; Dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng; Cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác cho khách hàng; Giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác và đơn vị liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; Thống kê, tổng hợp và phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỷ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ; Đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

 Ông Nguyễn Phước Đức cho biết thêm, EVN SPC.CC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. Các yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm, giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Các giao dịch viên tại EVNSPC.CC

 Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài EVN SPC.CC. Ngoài ra EVN SPC.CC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email ([email protected]) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty.

Tổng công ty Điện lực miền Nam tin tưởng rằng EVN SPC.CC sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho các khách hàng sử dụng điện của EVN SPC.

Hồng Lực