Faster Việt Nam - 15 năm một chặng đường

Công ty Cổ phần Faster Việt Nam (FASTER) được thành lập từ năm 2007, tiền thân một doanh nghiệp nhỏ chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, FASTER đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trong lòng người tiêu dùng với các thiết bị nhà bếp đồng bộ, đa dạng, các dòng sản phẩm có mẫu mã sang trọng, tính năng hiện đại và giá thành hợp lý.
ảnh
Ban lãnh đạo Công ty tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập

Khẳng định vị thế trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam

Thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam được đánh giá có môi trường cạnh tranh cao với nhiều thương hiệu trong nước cũng như quốc tế, để một thương hiệu Việt có thể chiếm được sự tin tưởng từ phía khách hàng là không đơn giản. Tuy nhiên, FASTER vẫn đang tập trung vào những thế mạnh của mình và khẳng định vị thế vững chắc của mình tại thị trường trong nước.

FASTER có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh đại diện tại Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô nhân sự 50 người, mô hình kinh doanh B2B - Bán hàng qua hệ thống đại lý, hiện tại FASTER đã có hơn 500 đại lý trên cả nước.

a

Tính đến nay, FASTER đã phát triển hơn 350 mã sản phẩm khác nhau, các sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: Bếp từ toàn vùng nấu Freezone induction cooktop Fs -960 TS, có 11 vùng nấu xác định chức năng “Super Booter” cho toàn bộ các bếp; Bếp điện từ mặt kính Vitroceramic, công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, chế độ nấu toàn vùng có thể nấu bất cứ vị trí nào trên mặt bếp thích hợp với mọi kích thước nồi nấu; Bếp gas âm tiết kiệm điện, cảm ứng ngắt gas tự động, an toàn với kiềng gang đúc siêu bền; Máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150…

Mang đến các sản phẩm đồng bộ cho người tiêu dùng

Với khát khao phát triển một thương hiệu thiết bị nhà bếp Việt dành cho người Việt, các sản phẩm FASTER ngay từ đầu đã có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý, linh phụ kiện thay thế dễ dàng và nhanh chóng. Một trong những điểm nổi bật nhất của FASTER chính là mang lại sự đồng bộ cho nhà bếp.

FASTER cung cấp đầy đủ các sản phẩm cần thiết trong căn bếp gia đình như bếp từ, hút mùi, lò nướng, nồi chiên không dầu, máy rửa bát, phụ kiện tủ bếp, đồ gia dụng. Khách hàng sẽ không phải băn khoăn việc lựa chọn từng sản phẩm ở các thương hiệu khác nhau mà chỉ cần lựa chọn duy nhất một thương hiệu và một nhà cung cấp.

anh

Chính sự đa dạng trong sản phẩm cũng là điểm khác biệt để FASTER “ghi điểm” với các đại lý bán hàng hay các đối tác kiến trúc nội thất. Thay vì phải lựa chọn nhiều hãng và nhiều nhà cung cấp khác nhau, FASTER mang đến sự lựa chọn đồng bộ, vừa tiết được thời gian vừa tiết kiệm chi phí.

Bước vào kỷ nguyên công nghệ 4.0, các thiết bị nhà bếp cũng ngày càng hiện đại và tiên tiến hơn, ban lãnh đạo và đội ngũ công nhân viên của FASTER vẫn luôn nỗ lực không ngừng đổi mới, nâng cấp chất lượng cũng như mẫu mã, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, tiên tiến hơn trong tương lai.

Năm 2022 là một năm đặc biệt với FASTER khi đây là cột mốc vàng đánh dấu quãng đường 15 năm xây dựng, hình thành và phát triển. Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, FASTER đã biến chúng thành cơ hội và động lực để liên tục bứt phá, tăng tốc phát triển và mang lại những giá trị tiên phong trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tới mọi đối tác, khách hàng.

Cảnh Hưng