Fit Freedom tiết lộ thợ may đo ảo cho các nhà bán lẻ

Fit Freedom đã biến điện thoại thông minh thành thợ may ảo cung cấp kích cỡ chính xác chỉ trong hai lần bấm.

Fit Freedom, nền tảng đo cơ thể được tiếp thêm sức mạnh bằng tương tác thực tế ảo và máy học đã tiết lộ thợ may ảo cho các nhà bán lẻ toàn thế giới. Được xây dựng với mục đích gạt bỏ ác mộng lớn nhất của ngành may là trả lại hàng liên quan tới cỡ số  - Fit Freedom đã biến điện thoại thông minh thành thợ may ảo cung cấp kích cỡ chính xác chỉ trong hai lần bấm.

Liên doanh phát triển giữa Rebel Athletic, công ty bán quần áo vận động viên may đo và Seven Tablets, công ty chuyển đổi kỹ thuật số, Fit Freedom tận dụng tương tác thực tế ảo và máy học để khuyến nghị độ vừa vặn tối ưu cho khách hàng bằng cách kiểm tra chéo sự ưa thích của họ và các số đo với các bảng cỡ số hiện có của nhà bán lẻ. Fit Freedom kết nối người tiêu dùng với các nhãn hàng họ yêu thích, loại trừ việc trả lại hàng liên quan tới cỡ số, gây dựng sự tin cậy và nuôi dưỡng lòng trung thành với nhãn hàng.

Với việc mua hàng trong ngày lễ lên tới 720 tỷ USD, các nhà bán lẻ sẽ thấy lượng hàng bán online tăng độ ngột về nhưng sẽ có hậu quả tiêu cực: trên 40% quần áo mua online bị trả lại. Mặc dầu kinh nghiệm bán lẻ đa kênh tiên tiến và nhiều ưu đãi cạnh tranh như giao hàng miễn phí, kích cỡ không chính xác vẫn là vấn đề không giải quyết được, dẫn tới hàng trả lại nhiều hơn, làm tăng đầu tư về logistic và tổn thất tài chính đáng kể.

Trong quá trình thử nghiệm phiên bản beta, các thuật toán máy học độc quyền của Fit Freedom đã tổng hợp các lần đo quét từ hàng ngàn vận động viên tranh tài trên toàn quốc, gồm Dallas Cowboy Cheerleaders and Cheer Athletic, cơ sở  cung cấp dịch vụ cổ vũ All-Star lớn nhất đất nước. Các nhóm báo cáo tỷ lệ chính xác độ vừa vặn 99%.

Fit Freedom là cách thức nhanh nhất và dễ nhất cho  người tiêu dùng xác định kích cỡ của họ trong tất cả các nhãn hàng bán lẻ. Với chỉ hai lần quét toàn cơ thể, Fit Freedom chuyển đổi các số đo cơ thể khách hàng thành nhận dạng Fit Freedom ID, một người mẫu “độ vừa vặn” 3D có thể xác định cỡ chính xác tới một nửa inch.

Theo ông Kelli Finglass, Giám đốc của Dalla Cowbot Cheerleader thì “sự thực là chúng tôi cuối cùng có thể nói tạm biệt tới việc đo bằng thước dây và chào đón công nghệ Fit Freedom là người thay đổi cuộc chơi”. Nó để tôi chú trọng vào hoàn thiện công việc thường ngày và để cho công nghệ hoàn thiện việc định kích cỡ”.

Từ phiên bản beta, Rebel Athletic đã thực hiện công nghệ trong các doanh nghiệp, trang bị cho 42 đại diện bán hàng trên toàn nước Mỹ, Anh và Canada. Cho tới nay, Fit Freedom đã tiết kiệm cho Rebel Athletic trên 200.000 USD trong chi tiêu cho định cỡ.