Ford Escape 2020 lộ thời gian ra mắt thị trường Việt Nam đi kèm động cơ mới?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Escape 2020 lộ thời gian ra mắt thị trường Việt Nam đi kèm động cơ mới?

Theo sau nhiều thông tin đồn đoán, mới đây, một số đại lý của Ford Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu crossover Escape 2020.

Nhiều khả năng, mẫu xe Ford Escape sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam ngay trong Triển lãm ô tô Việt Nam cuối tháng 10 này. Hiện tại, các đại lý của Ford đã bắt đầu nhận đặt cọc xe với 2 phiên bản tuỳ chọn, rất có thể xe sẽ sử dụng động cơ 1.5L Ecoboost mới chứ không phải phiên bản dành cho Focus như trước. 

Ford Escape 2020 sẽ ra mắt ngay tại VMS 2019
Ford Escape 2020 dự kiến sẽ ra mắt ngay tại VMS 2019

Hiện tại, chưa rõ thông số kĩ thuật của Ford Escape nhưng thông thường, xe sẽ bản Trend và bản Titanium với tuỳ chọn trang bị khác nhau. Mẫu xe này sẽ phải cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V với giá xấp xỉ 1 tỷ đồng. Thực tế, Ford luôn là hãng xe trang bị rất nhiều công nghệ trên các mẫu xe của mình tại thị trường Việt Nam, nên khách hàng có thể yên tâm về tiêu chí option.

Quảng cáo

Ford Escape là phiên bản gầm cao của Focus khi sử dụng chung khung gầm và có cùng ngôn ngữ thiết kế. Việc Ford loại bỏ Focus tại thị trường Việt Nam cũng là mở đường cho Escape trở lại sau một thời gian vắng bóng. Trong dải sản phẩm của Ford hiện chỉ có các mẫu xe gầm cao như EcoSport, Everest và Explorer. 

Cabin xe Ford Escape 2020
Cabin xe Ford Escape 2020

Tại thị trường nước ngoài, Ford Escape trang bị khá nhiều công nghệ như đồng hồ dạng kỹ thuật số, màn hình giải trí tích hợp Sync 3, hiển thị HUD, âm thanh 10 loa Bang & Olufsen cùng gói hỗ trợ người lái Co-Pilot360 bao gồm cảnh báo điểm mù, làn đường, giữ làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động...

Tin khác