Ford Everest có thêm phiên bản Sport tại thị trường Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Everest có thêm phiên bản Sport tại thị trường Việt Nam

Mẫu xe Ford Everest có thêm phiên bản Sport mới với những điểm nhấn trong thiết kế nội ngoại thất đậm chất thể thao nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách hàng.

Đúng như tên gọi, phiên bản Everest Sport được bổ sung các yếu tố thiết kế nội/ ngoại thất theo phong cách thể thao, tăng cường cho vẻ ngoài vốn đã rất ấn tượng của Everest. Nhìn từ phía trước, dễ dàng nhận diện phiên bản này với mặt ca lăng dạng lưới tổ ong và dòng chữ Everest trên nắp capo được sơn đen bóng. 

Ford Ranger Sport vừa ra mắt thị trường Việt Nam
Ford Everest Sport vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Bên cạnh đó, các chi tiết như giá nóc, cản trước, cản sau, cụm đèn trước, ốp gương bên, tay nắm cửa và dòng chữ “Sport” ở cửa hậu cũng được sơn đen. Ford Everest Sport được trang bị vành hợp kim sơn đen bóng 20 inch, cùng kích thước với phiên bản cao cấp Titanium.

Đầu xe Ford Ranger Sport với lưới tản nhiệt mới
Đầu xe Ford Everest Sport với lưới tản nhiệt mới

Bên trong khoang nội thất Ford Everest Sport, ghế và táp-lô bọc da với điểm nhấn là các đường chỉ thêu màu xanh dương, cùng phong cách thiết kế với “siêu bán tải” hiệu năng cao Ford Ranger Raptor. Hàng ghế phía trước cũng có thêm chữ “Sport” được dập ở phần tựa lưng, khẳng định phong cách thiết kế thể thao riêng biệt trên Everest Sport, đồng thời tăng sự phấn khích cho người ngồi trong xe. 

La zăng xe Ford Ranger Sport
La zăng xe Ford Everest Sport

Ford Everest Sport vẫn trang bị động cơ Diesel 2.0L Single Turbo cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 420Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 10 cấp.

Quảng cáo

Trang bị 7 túi khí kết hợp với các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), Khởi hành ngang dốc (HLA), Ford Everest Sport được thiết kế để mang đến sự an tâm cho người lái và mọi hành khách trên xe, truyền cảm hứng cho những hành trình khám phá không giới hạn. 

Tay nắm cửa sơn đen
Tay nắm cửa sơn đen

Hệ thống chống trộm với báo động bằng cảm biến nhận diện xâm nhập sẽ đưa đến sự an tâm tuyệt đối khi chủ xe Ford cần rời xe tại khu vực an ninh thấp.

Hệ thống giải trí của Ford Everest Sport với trung tâm là màn hình LCD cảm ứng 8” có tích hợp camera lùi, có khả năng hiển thị góc đánh lái và cảnh báo va chạm, rất an toàn khi lùi, đỗ xe ở những vị trí chật hẹp hoặc có chướng ngại vật. Màn hình này cũng hỗ trợ chủ xe tương tác với hệ thống thông tin giải trí và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay. 

Nội thất xe Ford Ranger Sport
Nội thất xe Ford Everest Sport

Xe có hệ thống 8 loa phân bố hợp lý xuyên suốt không gian xe, hệ thống SYNC 3 còn hỗ trợ tính năng gọi điện thoại rảnh tay và điều khiển bằng giọng nói.

Phiên bản Ford Everest Sport sở hữu 05 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đen, Xám Meteor, Bạc, Xanh Thiên Thanh. Dự kiến sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng Việt Nam kể từ ngày 08/3/2021 với giá bán 1,112 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

“Mặc dù chịu ảnh hưởng không hề nhỏ từ đại dịch COVID-19, Ford Việt Nam vẫn ghi nhận gần 6.000 chiếc Ford Everest đã được bán ra trong năm 2020, chiếm gần 37% thị phần phân khúc, khẳng định vị thế và sức hút mạnh mẽ của mẫu xe SUV hạng trung nàyFord Everest được khách hàng Việt Nam yêu thích nhờ được trang bị công nghệ tiên tiến, an toàn, cùng thiết kế và khả năng vận hành ấn tượngPhiên bản Everest Sport Mới sẽ mang đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm có thiết kế thể thao mạnh mẽ, sang trọng làm bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hành trình khám phá.” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Tin khác