Galaxy Z Fold Lite bất ngờ có mặt trên trang hỗ trợ Samsung Ấn Độ

Mới đây, trên website của Samsung Ấn Độ đã bất ngờ xuất hiện trang hỗ trợ dành riêng cho mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ Galaxy Fold Lite với tên mã SM-F415F. Đây rất có khả năng là chiếc Galaxy Z Fold Lite mức giá hấp dẫn hơn so với Galaxy Fold và Z Fold 2.

Gần đây, đã có rất nhiều thông tin nói rằng Samsung sẽ tiếp tục mở rộng dòng smartphone màn hình gập của mình xuống phân khúc điện thoại cận cao cấp và có thể là cả trung cấp, có thiết kế tương tự như chiếc Galaxy Z Fold2. Theo đó, mẫu smartphone màn hình gập sẽ được Samsung đưa xuống phân khúc điện thoại cận cao cấp đang được đồn đoán sẽ có tên là Galaxy Z Fold Lite.

Mẫu smartphone này có số model SM-F415F, dựa theo cách đặt tên của Samsung thì chữ “F” có nghĩa là smartphone màn hình gập, trong khi những số phía sau thấp hơn sẽ có giá rẻ hơn so với Galaxy Fold và Galaxy Z Fold 2.

Samsung Galaxy Z Fold Lite

Thông tin của Galaxy Z Fold Lite xuất hiện trên Samsung Ấn Độ

Mới đây, model SM-F415F này đã có mặt trên trang web hỗ trợ của Samsung Ấn Độ. Mặc dù không tiết lộ thông tin cấu hình nhưng đây là minh chứng cho thấy Galaxy Z Fold Lite sắp sửa trình làng tại Ấn Độ. Đây có lẽ là tin vui cho những ai đang muốn trải nghiệm smartphone màn hình gập giá rẻ.

Samsung Galaxy Z Fold Lite a

Các báo cáo trước đó cho biết, model SM-F415F sẽ trình làng với chip Snapdragon 865, không hỗ trợ 5G và có lớp kính phủ siêu mỏng. Cùng với một số sự cắt giảm khác, có khả năng máy sẽ tiến ra thị trường với giá 1,100 USD (khoảng 25 triệu đồng), thấp hơn nhiều so với Galaxy Fold, Galaxy Z Fold 2 hoặc thậm chí là Galaxy Z Flip.

Dự kiến Galaxy Z Fold Lite sẽ xuất hiện trong các tùy chọn màu sắc như Mirror Black và Mirror Purple.

Hoàng My (t/h)