Gần 10 tỷ đồng giải thưởng nghênh đón các đại lý xuất sắc của Bamboo Airways trong nửa đầu năm 2020

Để khích lệ và vinh danh nỗ lực của các đại lý có kết quả hoạt động xuất sắc trong nửa đầu năm 2020, Bamboo Airways đã chính thức công bố chương trình trao thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 10 tỉ đồng.

Hợp tác đôi bên cùng có lợi

Nhằm khuyến khích hoạt động của các đại lý Bamboo Airways trong nửa đầu năm 2020, Bamboo Airways đã công bố chương trình thi đua, khen thưởng dành cho các đại lý truyền thống và đại lý trực tuyến tại Việt Nam.

Theo đó, trong giai đoạn từ 10/02 - 25/4/2020, các đại lý có doanh số thi đua đạt mức cao ở các vị trí nhất - nhì - ba sẽ nhận giải thưởng là các căn hộ liền kề tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tiêu chuẩn 5 sao FLC Quy Nhơn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 10 tỷ đồng.

"Thông qua chương trình, Bamboo Airways mong muốn tri ân các đại lý có doanh thu ấn tượng trong nửa đầu năm 2020, và tiếp tục khẳng định cam kết Hãng sẽ không ngừng có những chính sách, quyền lợi xứng đáng cho kết quả hoạt động tích cực của các đại lý", ông Bùi Quang Dũng - Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways khẳng định.

Bamboo1

Ngay trước thềm xuân Canh Tý, Bamboo Airways công bố chương trình trao thưởng giá trị gần 10 tỉ đồng cho các đại lý có doanh thu cao

Về phía Bamboo Airways, ông Bùi Quang Dũng nhấn mạnh kỳ vọng vào các đột phá trong hoạt động của hệ thống đại lý trên khắp cả nước để thúc đẩy doanh thu. Song song với đó, Hãng sẽ không ngừng nâng cấp các chính sách dành cho đại lý để đảm bảo các quyền lợi đại lý của Bamboo Airways luôn ở mức tối ưu và tốt nhất trong ngành hàng không Việt Nam.

“Chúng tôi tin tưởng đây sẽ là động thực thiết thực và mạnh mẽ nhất đối với các đại lý, những người đồng hành cùng Bamboo Airways hướng tới mục tiêu giành 30% thị phần trong năm 2020, trở thành lựa chọn số 1 của hành khách bay trong và tới Việt Nam”, ông Dũng nói.

Hệ thống đại lý hùng mạnh

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống đại lý và phòng vé của Bamboo Airways đã phát triển và mở rộng lên gần 2.000 đại lý trong nước, 19 phòng vé ở các thành phố lớn và các đầu sân bay, với nhiều chính sách, chương trình bán hàng được đánh giá là sáng tạo, thu hút và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Hệ thống phân phối rộng về mạng lưới và lớn về quy mô này đã đóng góp đáng kể cho thành tích phục vụ 3 triệu lượt khách của Bamboo Airways trong năm 2019. Chỉ tính riêng trong tháng 12/2019, Hãng đã vươn lên chiếm 12,3% thị phần hàng không nội địa, đồng thời công bố mức lãi trước thuế đạt 303 tỉ đồng chỉ sau một năm khai thác bay thương mại.

Bamboo2

Bamboo Airways đã đạt những thành tích tăng trưởng ấn tượng trong năm 2020 cùng sự đồng hành và đóng góp mạnh mẽ của các đại lý trên toàn quốc

Mạng lưới đường bay của Hãng đang được mở rộng nhanh chóng lên 40 đường bao gồm cả nội địa và quốc tế. Cũng trong năm 2019, Bamboo Airways đã chính thức trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam khai thác máy bay thân rộng. Chỉ trong một thời gian ngắn từ tháng 12/2019 đến nay, Hãng đã liên tiếp đón 3 chiếc Boeing 787-9 Dreamliner về gia nhập đội bay, nằm trong lộ trình phát triển hướng tới khai thác 12 máy bay thân rộng trong đội bay với quy mô  50 tàu, bao gồm cả máy bay thân rộng và thân hẹp trong năm 2020.

Để biết thêm chi tiết về các hoạt động, chương trình của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

PV