Công ty Xăng dầu Tiền Giang và Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ (PLC Cần Thơ) vừa tổ chức chương trình “Dầu nhờn Petrolimex chào mừng Lễ hội nghinh Ông 2019” tại Cảng cá Vàm Láng, Gò Công. Chương trình đã mang đến cho khách hàng và ngư dân những sản phẩm dầu nhờn chất lượng cao phục vụ hiệu quả các phương tiện đánh bắt thủy sản.

Ngư dân Vàm Láng - Gò Công chuẩn bị ra khơi làm Lễ nghinh Ông

 

Những năm qua, mỗi khi Lễ hội nghinh Ông - Vàm Láng diễn ra thì cũng là cơ hội để Petrolimex Tiền Giang và PLC Cần Thơ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng dầu nhờn giữa các khách hàng và bà con ngư dân ở vùng biển Gò Công. Các sản phẩm chất lượng cao, bảo vệ tốt động cơ như dầu nhớt thùng 18 lít PLC Cater Plus, PLC Cater Extra tiếp tục được khách hàng lựa chọn và mua với số lượng lớn. Ngoài ra khách hàng khi mua dầu nhờn Petrolimex tại gian hàng trong 2 ngày Lễ hội được tham gia chương trình mua dầu nhờn với nhiều quà tặng có giá trị.

Kết thúc 2 ngày Lễ hội, bà con ngư dân đã mua gần 1.800 thùng dầu nhờn Petrolimex loại 18 lít và nhiều sản phẩm dầu nhờn hộp khác của PLC.

Với mục tiêu đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng, Petrolimex Tiền Giang tiếp tục đem đến những giải pháp dầu nhờn chất lượng cao, mang lại lợi ích kinh tế thiết thực cho khách hàng tiêu dùng sản phẩm dầu nhờn. Chương trình của dầu nhờn Petrolimex tại khu vực biển Vàm Láng cũng đã góp phần giúp cho khách hàng hiểu hơn về những sản phẩm và công nghệ tiên tiến được áp dụng trong quy trình sản xuất dầu nhờn của Petrolimex, về lợi ích lâu dài khi sử dụng những sản phẩm dầu nhờn chất lượng cao của Petrolimex, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Một số hình ảnh tại Chương trình Dầu nhờn Petrolimex chào mừng Lễ hội Nghinh Ông - Vàm Láng:

Nhân viên tiếp thị tư vấn với ngư dân về các sản phẩm dầu nhờn Petrolimex

 

Nhân viên tiếp thị tư vấn với ngư dân về các sản phẩm dầu nhờn Petrolimex

x

Khách hàng tham gia rút thăm trúng thưởng khi tham gia mua các sản phẩm dầu nhờn Petrolimex tại gian hàng

 

Khách hàng may mắn trúng thưởng khi mua sản phẩm dầu nhờn Petrolimex

 

Các khách hàng may mắn trúng giải Nhì là 01 chỉ vàng khi mua sản phẩm dầu nhờn thùng 18 lít

 

Ông Lê Tấn Tài - Phó giám đốc Petrolimex Tiền Giang (bìa trái) và ông Ngô Quang Phúc - Phó giám đốc PLC Cần Thơ (bìa phải) trao giải Nhất là 01 tủ lạnh Samsung cho khách hàng may mắn