Thông điệp “Sớm bảo vệ” đã được các nghệ sĩ nổi tiếng lan tỏa rộng rãi thông qua các phần trình diễn đặc sắc và giàu cảm hứng xuyên suốt Lễ hội. Hồ Ngọc Hà không phụ lòng fan khi đầu tư trang phục, kiểu tóc hết sức ấn tượng và cháy hết mình với ba bản hit “Bay theo ngân hà”, “Destiny”, “Em muốn anh đưa em về”… Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng trong bộ trang phục theo tone cam rực rỡ - màu đặc trưng của thương hiệu FWD - đã biến sân vận động thành một biển người cuồng nhiệt với ba ca khúc “Xin lỗi tình yêu”, “Một mình có sao đâu” và “Hello”.

..

Trong lần trở lại mạnh mẽ với “Thà rằng như thế”, “Căn gác trống”, Người ta nói”…, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh đã tham gia 2 loại hình bảo vệ của FWD. “Phúc luôn xem sức khỏe là hàng đầu, quan trọng nhất trong cuộc sống của mình. Phúc thì yêu thương gia đình của mình nên Phúc cũng coi trọng sức khỏe của cả gia đình, do đó Phúc đã tham gia 2 loại hình bảo hiểm của FWD cũng lâu rồi, đó là gói dành cho cả gia đình là FWD Cả nhà vui khỏe và gói dành cho con của mình, đó là FWD Con vươn xa”, chàng ca sĩ tâm sự với khán giả.

.

Là ca sĩ giữ trọng trách mở màn với bài hát “Sống đầy” cùng 60 vũ công nhảy flashmob, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ: “Điều tuyệt vời nhất là hình ảnh mà Tiên muốn hướng đến rất phù hợp với hình ảnh, concept của FWD và với giới trẻ Việt Nam, là luôn luôn tạo ra sự khác biệt, tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bùng nổ”. Tóc Tiên cũng đốt cháy sân khấu với 2 bài hát đình đám nhất hiện nay của cô "Có em thương em như anh" và "Không ai hơn em đâu anh".

.

Mang đến 2 ca khúc đặc sắc “Hold me tonight” và “Đến với nhau là sai”. Trong khi đó, Isaac chứng minh anh đã rất thiện nghệ trong các màn giao lưu với khán giả và giọng hát ngày càng trưởng thành với các bài hát làm nên tên tuổi của anh như “Mr Right (Khi anh yêu em)”, “Tôi đã quên thật rồi” và “Tắt đèn”.

..

Một “nam thần” khác của Vbiz - Soobin Hoàng Sơn thổi một làn gió mới thật trẻ trung và phong cách vào FWD Music Fest với “Turn it up + Daydreams”, “Xin đừng lặng im” và “I know you know”. Nhóm Da LAB cũng mang đến cho giới trẻ những ca khúc quen thuộc như “Cùng nhịp đập”, “Từ ngày em đến”, và “Một nhà”.

..

Là một trong những MC hàng đầu Việt Nam, ông bố trẻ Phan Anh cũng khẳng định: “Người ta có câu: “Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”, vì khi mình làm cha mẹ rồi thì mình sẽ thấy là không phải chỉ có tình yêu thương con cái là đủ, mà càng yêu thương con bao nhiêu thì mình càng phải có trách nhiệm với con, với gia đình của mình bấy nhiêu. Khi chúng ta đề cập đến rủi ro, điều đó không phải là làm cho mình lo hơn về những điều không may mà đó là cái nhìn rất thực tế để có phương án lo cho gia đình của mình, đặc biệt với con cái. Bằng cách sớm bảo vệ thông qua các hợp đồng bảo hiểm, chúng ta có thể chuẩn bị cho con một nền tảng tài chính tốt nhất để con có thể vươn xa”. MC Phan Anh cũng đã cùng MC Quang Bảo và gần 20.000 khán giả hô vang thông điệp “Sớm bảo vệ” để lan tỏa mạnh mẽ tinh thần này trong cộng đồng.

.

Trong bộ trang phục màu cam - đen được rất thiết kế rất thời thượng cùng phong cách trình diễn gây nghiện, Sơn Tùng M-TP đã kết chương trình với các hit nổi tiếng “Nắng ấm xa dần”, “Chạy ngay đi” và “Em của ngày hôm qua". Là người từng làm mạng xã hội “nổi sóng” khi diện bộ suit đen lịch lãm ngồi ký hợp đồng bảo hiểm FWD trong tháng 9/2018, Sơn Tùng M-TP cũng đã liên tục cùng khán giả nhắc đi nhắc lại thông điệp #sớmbảovệ với lòng mong muốn giới trẻ luôn thấm đẫm tinh thần hân hoan vui sống cùng với thái độ trách nhiệm với sự nghiệp và sự an toàn tài chính của bản thân mình.

.