Gần 500 gian hàng tham gia Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

Từ ngày 11-14/12 tại TP.HCM sẽ diễn ra VSIF 2019, thu hút 500 gian hàng đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sở Công Thương TPHCM cho biết, từ ngày 11-14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM sẽ diễn ra Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSIF 2019). Triển lãm thu hút 500 gian hàng của 350 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Một gian hàng tham gia VSIF 2018 - Ảnh: VGP/Lê Anh
Caption

 

Bên cạnh đó, Hiệp hội Máy móc công nghiệp Hàn Quốc, Công ty COEX Việt Nam và Hội Doanh nghiệp cơ khí-điện TPHCM đồng tổ chức “Triển lãm Quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp tại Việt Nam năm 2019” diễn ra cùng với VSIF 2019.

Tại VSIF 2019, sẽ trưng sản phẩm công nghiệp-công nghiệp hỗ trợ, trong đó có 30% sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam với trọng tâm là các sản phẩm công nghiệp chủ lực của TPHCM và các doanh nghiệp có năng lực cung ứng triển vọng của Thành phố.

Triển lãm chuyên ngành về công nghiệp-công nghiệp hỗ trợ cũng thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi bật đến từ các nước như: Doosan Infracore, TOPEYE Corporation, TRACO WORLD LTD., Neuromeka, YOOCHANG Pneumatic Machinery Co.,Ltd., SP SYSTEMS CO.,LTD. & SP Design & Robot Co.,Ltd., Shinseng industrial Co.,Ltd, HBL Inc., Chowel corporation, MICRON CNC CO.,LTD.

Theo ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM, hiện nay, Thành phố đã và đang tập trung thực hiện hỗ trợ các sản phẩm công nghiệp chủ lực thuộc 4 ngành công nghiệp trọng yếu (cơ khí, điện tử, hóa dược-cao su-nhựa, chế biến tinh lương thực-thực phẩm) và ngành công nghiệp truyền thống là dệt may có khả năng cạnh tranh cao, năng lực sản xuất lớn, có tiềm năng thị trường trong nước hoặc xuất khẩu, đóng góp đáng kể cho tổng sản phẩm nội địa và phát triển kinh tế của thành phố.

Chính vì vậy, Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam cũng như Triển lãm Quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp tại Việt Nam năm 2019 diễn ra tại TPHCM chính là cơ hội cho các DN thành phố tăng cường kết nối, hợp tác đầu tư, tìm kiếm thị trường đầu ra cho các sản phẩm công nghiệp-công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm chủ lực của thành phố.