Giá lăn bánh Kia Morning 2021

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá lăn bánh Kia Morning 2021

Thaco vừa giới thiệu 2 phiên bản Kia Morning là GT-Line và X-Line mới tới người tiêu dùng trong nước dưới dạng lắp ráp nội địa nên xe sẽ được giảm 50% phí trước bạ đến hết năm 2020.

Kia Morning là GT-Line và X-Line có thiết kế khác biệt khá nhiều so với phiên bản hiện hành và có cùng mức giá niêm yết 439 triệu đồng.

Trong đó, Kia Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với phong cách thể thao, mạnh mẽ, phù hợp với nhóm khách hàng nữ năng động. Morning GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị Hàn Quốc, với thiết kế sắc sảo, tinh tế thích hợp với những khách hàng yêu thích thời trang, cá tính.

Cả phiên bản GT-Line và X-Line đều được trang bị động cơ thế hệ mới tinh chỉnh hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên các cung đường trong nội đô.

Giá lăn bánh Kia Morning 2021
Kia Morning X-Line

Trang bị tiện nghi và an toàn trên Morning 2021 cũng đầy đủ và đa dạng như màn hình giải trí thiết kế nổi, nội thất 2 tông màu, khởi động bằng nút bấm, điều hòa nhiệt độ tự động, chống bó cứng phanh, khởi hành ngang dốc hay cân bằng điện tử,...

Quảng cáo

Với việc ra mắt 2 phiên bản mới, Thaco kì vọng Morning sẽ tăng mạnh doanh số trong phân khúc xe đô thị hạng A hiện đang hội tụ nhiều đối thủ nặng kí như Hyundai i10 hay VinFast Fadil.

Tuy nhiên, để xe lăn bánh trên đường, ngoài giá niêm yết, khách hàng còn phải trả thêm các khoản thuế, phí như bảo hiểm bắt buộc, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, phí biển số, phí trước bạ,...

Với xuất xứ lắp ráp trong nước, Kia Morning sẽ nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020. Được biết, phí trước bạ đối với xe du lịch mới hiện nay theo quy định là từ 10-12% tùy địa phương đăng kí.

Như vậy, giá lăn bánh sau khi giảm phí trước bạ như sau:

Giá lăn bánh Kia Morning 2021

Tin khác