Giá lăn bánh xe Peugeot Traveller năm 2019

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá lăn bánh xe Peugeot Traveller năm 2019

Xe Peugeot Traveller được phân phối với 2 phiên bản tùy chọn có giá lăn bánh cao hơn 12 tới 15% giá niêm yết của xe tại đại lý.

Mẫu MPV hạng sang Peugeot Traveller vừa chốt giá tại thị trường Việt Nam  với 2 phiên bản Luxury và Premium giá bán lần lượt là 1,699 tỷ đồng và 2,249 tỷ đồng. Theo giá này, mẫu xe mới của Peugeot sẽ cạnh tranh với Mercedes V-Class. Ưu điểm của Peugeot Traveller là không gian nội thất rộng rãi đi kèm với nhiều trang bị cao cấp giúp xe phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. 

Cùng với đó, giá lăn bánh của xe cũng được những khách hàng doanh nghiệp cũng như cá nhân quan tâm. Giá lăn bánh ô tô nói chung và Peugeot Traveller nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Hãy cùng Cartimes tìm hiểu giá lăn bánh của mẫu xe này:

Giá lăn bánh xe Toyota Traveller tại Hà Nội
Giá lăn bánh xe Toyota Traveller tại Hà Nội

 

Giá lăn bánh xe Peugeot Traveller tại Hà Nội lần lượt là 1,926 tỷ đồng cho bản Luxury và 2,542 tỷ đồng cho bản Premium.

Quảng cáo

Trong khi đó, giá lăn bánh xe Peugeot Traveller tại TP. Hồ Chí Minh thấp hơn đáng kể tại Hà Nội do tiền biển số thấp hơn 9 triệu đồng và lệ phí trước bạ 10%:

Giá lăn bánh xe Peugeot Traveller tại Tp Hồ Chí Minh
Giá lăn bánh xe Peugeot Traveller tại Tp Hồ Chí Minh

 

Giá lăn bánh xe Peugeot Traveller tại TP. Hồ Chí Minh thấp hơn Hà Nội xấp xỉ 50 triệu đồng lần lượt là 1,883 tỷ đồng cho bản Luruxy và 2,487 tỷ đồng cho bản Premium.

Cũng với cách tính tương tự nêu trên, giá lăn bánh xe Peugeot Traveller ở khu vực 2 và lệ phí trước bạ 10% thấp hơn tại TP. Hồ Chí Minh 10 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số. Mức thấp nhất thuộc về khu vực 3 và lệ phí trước bạ 10%, giá lăn bánh Peugeot Traveller với 2 phiên bản lần lượt là 1,873 và 2,477 tỷ đồng. Giá lăn bánh thấp nhất này thấp hơn Hà Nội khoảng 60 triệu đồng và thấp hơn TP. Hồ Chí Minh gần 11 triệu đồng.

Tin khác