Giá xe Ford EcoSport giảm mạnh trong tháng 4/2021

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá xe Ford EcoSport giảm mạnh trong tháng 4/2021

Sau nhiều tháng có doanh số không khả quan, mẫu xe Ford EcoSport đang được áp dụng những chương trình khuyến mãi để kích cầu.

Theo tham khảo một số đại lý của Ford tại Hà Nội, mẫu xe Ford EcoSport đang được giảm nhiều nhất lên tới gần 50 triệu đồng. Trong đó, ngoài giảm tiền mặt 36 triệu đồng cho phiên bản Titanium 1.0L, đại lý còn áp dụng quà tặng bao gồm 1 năm bảo hiểm thân vỏ, dán kính, trải sàn, camera hành trình, trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Bản Titanium 1.5L cũng được giảm hơn 40 triệu đồng và tặng kèm cả 1 năm bảo hiểm thân vỏ, khiến giá xe chỉ xấp xỉ 600 triệu đồng. Riêng bản Trend lại không được áp dụng khuyến mãi giảm giá ở thời điểm này.

Vốn là mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam cách đây vài năm. Tuy nhiên, từ sau khi Hyundai Kona xuất hiện vào năm 2018, vị trí của EcoSport đã không còn là số 1. Ngoài ra, phân khúc này cũng dần đông đúc hơn với sự gia nhập của Kia Seltos trong tháng 7/2020. 

Quảng cáo
Giá xe Ford EcoSport giảm mạnh trong tháng 4/2021
Giá xe Ford EcoSport giảm mạnh trong tháng 4/2021

Về diện mạo, điểm khác biệt nhất của Ford EcoSport 2020 là mất đi lốp dự phòng phía sau, đồng nghĩa với xe sẽ có kích thước chiều dài ngắn hơn. Trước đó vài tháng, mẫu xe này đã xuất hiện trên website của Cục đăng kiểm, nên việc xuất hiện vào thời điểm này cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Về trang bị, những nâng cấp bổ sung đáng tiền của EcoSport 2020 gồm ga tự động, gương gập điện và đèn HID, cảnh báo áp suất lốp. Bên cạnh đó, những trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe cũ vẫn sẽ được giữ nguyên.

Động cơ xe có 2 tùy chọn là EcoBoost 1.0L và 1.5L hút khí tự nhiên kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp/số tay 5 cấp tùy phiên bản.

Tin khác