Giá xe Kia Seltos bất ngờ tăng nhẹ trong tháng 4/2021

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá xe Kia Seltos bất ngờ tăng nhẹ trong tháng 4/2021

Trên trang chủ của Kia Việt Nam vừa thay đổi giá bán của mẫu xe ăn khách Seltos trên cả 3 phiên bản.

Cụ thể, Kia Seltos phiên bản 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury và 1.4 Premium đều được điều chỉnh giá bán tăng 10 triệu đồng, mức giá khởi điểm của mẫu xe này ở thời điểm hiện tại là 609 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản 1.6 Premium cũng được một số tư vấn bán hàng cho biết tăng giá như các phiên bản trên. Giá bán Kia Seltos mới sẽ được áp dụng từ tháng 4 dành cho các mẫu xe sản xuất từ 2021. Tuỳ từng đại lý sẽ có các khuyến mãi theo kèm khác nhau. 

Giá xe Kia Seltos mới áp dụng từ tháng 4/2021
Giá xe Kia Seltos mới áp dụng từ tháng 4/2021

Kia Seltos có lần đầu ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào tháng 6/2019 và ngay lập tức tạo ra sức hút khi chỉ sau 3 tháng, hãng xe Hàn Quốc công bố “cháy hàng”. Sau 2 tháng trình làng, nhà phân phối đã phải nhiều lần thông báo ngừng nhận đặt cọc Kia Seltos do không kịp sản xuất.

Quảng cáo

Điều đó đã cho thấy sức nóng của Kia Seltos, một chiếc xe đang được lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia. Những thành công ban đầu tại thị trường Việt Nam không phải ngẫu nhiên mà Kia Seltos có được. Mẫu xe này hội tụ nhiều yếu tố để trở thành kẻ dẫn đầu, thách thức mọi đối thủ trong phân khúc SUV đô thị. 

Kia Seltos vẫn là mẫu xe "hot" trong phân khúc
Kia Seltos vẫn là mẫu xe "hot" trong phân khúc

Riêng trong năm 2021, sau 2 tháng đầu năm, doanh số của Kia Seltos lên tới hơn 2.200 xe, bỏ xa các mẫu xe còn lại trong phân khúc. Trong năm nay, mẫu xe này sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ mới trong phân khúc khi nhiều khả năng Toyota Yaris Cross hay Mitsubishi Eclipse Cross cũng sắp về Việt Nam.

Tin khác