Sáng 8/12/2019, tại sân bóng đá Đại học Thủy Lợi, Hà Nội, Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương 2019 - 2020 (MOIT LEAGUE 2019 - 2020) đã chính thức được khai mạc với sự tham gia của 14 đội bóng cùng gần 300 vận động viên.

Giải bóng đá namThanh niên Bộ Công Thương 2019 - 2020 (MOIT LEAGUE 2019 – 2020 là giải đấu thường niên do Đoàn thanh niên Bộ Công Thương tổ chức. Năm 2019, Đoàn thanh niên Bộ giao cho Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng chuẩn bị các công tác triển khai giải.

Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương

Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương
Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương chính thức được khởi tranh với sự tham gia của 14 đội bóng. Giải sẽ có 13 vòng đấu với tổng số 91 trận

Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương Hoàng Minh Chiến cho biết, giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương 2019 - 2020 với sự tham gia của 14 đội bóng, được tổ chức thi đấu dưới hình thức vòng tròn tính điểm. Giải sẽ có 13 vòng đấu, với tổng số 91 trận, diễn ra trong 4 tháng.

Giải đấu hứa hẹn sẽ đem lại cho các cầu thủ, các cổ động viên những giây phút ý nghĩa, những cảm xúc thăng trầm với trái bóng tròn góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa, cán bộ công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc Bộ.

Thông tin thêm về giải đấu, ông Hoàng Minh Chiến còn cho biết, Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương 2019 - 2020 được tổ chức với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong đội ngũ đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức ngành Công Thương.

Đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức các đơn vị được giao lưu học hỏi lẫn nhau. Từ đó góp phần thúc đẩy, hỗ trợ cho việc phối hợp xử lý các nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị, ông Hoàng Minh Chiến nhấn mạnh.

Để giải đấu đạt được các mục tiêu, ý nghĩa đề ra, ông Hoàng Minh Chiến đề nghị, các cầu thủ tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tránh những hành vi bạo lực, phi thể thao để công hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương
Ban tổ chức tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ

Ngay sau Lễ khai mạc, 6 trận đấu giữa Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng - Viện năng lượng; Tổng cục Quản lý thị trường - Liên quân 54 Hai Bà Trưng; Vụ Tổ chức cán bộ - Cục Xúc tiến thương mại; Cục Công nghiệp - Hiệp hội Bán hàng đa cấp Việt Nam (Việt Nam MLMA); Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad - Liên quân Điện lực, Liên quân T3 (và Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương (Vietras) đã được diễn ra với những màn thi đấu kịch tính, so găng giữa các vận động viên.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương 2019 - 2020:

Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương

Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương

Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương
Ngay sau tiếng còi khai mạc, 6 trận đấu ở vòng 1 đã được diễn ra. Những tràng pháo tay cổ động của các cổ động viên không ngớt, cổ vũ cho đội nhà