Giải độc gan Việt Phương
TS. Nguyễn Việt Phương Viện trưởng Viện Nghiên Cứu Y Sinh và Hoá sinh Ứng dụng, đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt sản phẩm mới Giải Độc Gan Việt Phương 

Buổi lễ ra mắt có gần 200 khách mời là những khách hàng, đối tác đến tham dự và tìm hiểu về dòng sản phẩm mới của TS. Nguyễn Việt Phương nghiên cứu, bào chế.

Giải Độc Gan Việt Phương
Buổi lễ ra mắt có gần 200 khách mời là những khách hàng, đối tác đến tham dự và tìm hiểu về dòng sản phẩm mới

Giải Độc Gan Việt Phương là sản phẩm hỗ trợ giải độc gan, làm mát gan, giúp tăng cường chức năng chuyển hoá của gan, hỗ trợ giảm tác hại của rượu, bia.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Việt Phương cho biết: Giải Độc Gan Việt Phương mới dạng bột, là sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mang tính đột phá, trong thành quả nghiên cứu, phát triển sản phẩm của TS. Nguyễn Việt Phương nhằm hướng tới sức khoẻ của con người.

Giải Độc Gan Việt Phương
TS. Nguyễn Việt Phương cho biết: Giải Độc Gan Việt Phương mới dạng bột, là sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam

“Sản phẩm Giải Độc Gan Việt Phương được bào chế chiết xuất có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, các loại thảo dược này đều có ưu điểm trong việc thải độc tố cho gan, và đặc biệt cho những người hay sử dụng rượu, bia. Với công nghệ Nano tiên tiến áp dụng trong việc bào chế giúp các sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu.

Nói cách khác, Giải Độc Gan Việt Phương là sản phẩm kết hợp giữa 2 yếu tố cổ truyền và hiện đại, là sự lựa chọn tốt nhất cho người bị bệnh về gan và muốn tăng cường bảo vệ chức năng gan”.

Sản phẩm Giải Độc Gan Việt Phương
Sản phẩm Giải Độc Gan Việt Phương được bào chế chiết xuất có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên

Sản phẩm có tính an toàn và hiệu quả cao trong việc cải thiện men gan, giải độc gan đã được chứng minh bằng kết quả thử lâm sàng trên động vật. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần chọn lọc 100% thiên nhiên, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược quý như: cao cà gai leo, cây khúng khéng, xạ đen, rễ cây trùm ngây… Cây cà gai leo, xạ đen là loại thảo dược được chứng minh là có hàm lượng dược tính cao trong giải độc gan, giải rượu, bảo vệ gan.

Theo nhà sản xuất, đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị giải độc gan thành công trong công nghệ Nano, các chất sơ tự nhiên (Xennulase) của các loại thảo dược được triết xuất Nano đã tạo nên công thức đột phá mà lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam và thế giới.

Việc sản xuất thành công Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Giải Độc Gan Việt Phương với 100% thành phần là các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ Nano tiên tiến nhằm mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.

(Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Giải Độc Gan Việt Phương không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế chữa bệnh).