Giải pháp kè mềm tạo đê chắn sóng chống sạt lở bờ biển

Ống địa GEOTUBE HD - G do Tổng Công ty Cổ phần Dệt Công nghiệp Hà Nội sản xuất hiện đang là một trong những giải pháp kè mềm tạo đê chắn sóng chống sạt lở bờ biển, được cung cấp cho 4 dự án thi công c


Sản phầm đã lọt Top 30 sản phẩm được trưng bày tại triển lãm
 Chương trình Tự hào Lao động Trí tuệ Việt Nam năm 2017

Đây cũng chính là sản phẩm đã lọt Top 30 sản phẩm được trưng bày triển lãm tại Chương trình “Tự hào Trí tuệ lao động Việt Nam” lần thứ II, năm 2017 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Sản phẩm do ông Nguyễn Đức Sỹ, Phó Tổng giám đốc HAICATEX là tác giả. Đây chính là sản phẩm trí tuệ hứa hẹn sẽ đem lại sự phát triển lớn mạnh cho Tổng Công ty trong tương lai gần.

Ông Nguyễn Đức Sỹ, Phó Tổng giám đốc HAICATEX là tác giả của tác phẩm này

Theo ông Nguyễn Đức Sỹ, Phó Tổng Giám đốc HAICATEX, hiện nay giá thành sản phẩm ống địa GEOTUBE HD – G đang được các đối tác tin dùng vì chất lượng sản phẩm tốt và giá thành chỉ bằng 1/3 giá sản phẩm ngoại nhập.

Để nghiên cứu và thử nghiệm thành công sản phẩm này, HAICATEX đã đầu tư khoảng gần một tỷ đồng trong thời gian hơn 1 năm. Sự say mê nghiên cứu khoa học của ông Sỹ cùng với thương hiệu vải địa kỹ thuật của HAICATEX được hình thành và phát triển hơn 50 năm qua chính là nền tảng phát triển thành công sản phẩm ống địa GEOTUBE HD – G. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu làm kè mềm, tạo đê chắn sóng chống sạt lở bờ biển tại Việt Nam.

Để may được một ống địa này cân phải cùng lúc sử dụng 12 công nhân may. Quá trình thử nghiệm HAICATEX gặp muôn vàn khó khăn vì phải thử nghiệm ngoài biển khơi.








Ống địa GEOTUBE HD - G đang được thị trường Việt Nam chấp nhận sử dụng vì chất lượng tốt nhưng giá thành chỉ bằng 1/3 giá sản phẩm ngoại nhập.

Thu Hoài