Giải pháp Rạng Đông Smart: Chạm để hạnh phúc

Giải pháp chiếu sáng LED I4.0 Xanh – Thông minh – Vì sức khỏe và hạnh phúc con người vừa được ra mắt người tiêu dùng vào ngày 27/6.

Ngày 27/6, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã tổ chức Lễ ra mắt Giải pháp chiếu sáng LED I4.0 Xanh – Thông minh – Vì sức khỏe và hạnh phúc con người. Theo đó, chỉ với những nút chạm trên chiếc điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể điều khiển mọi vật có kết nối WiFi trong gia đình mà không cần phải điều khiển bằng tay. Bởi tất cả đã được tích hợp trong gói giải pháp Smart Home của Rạng Đông.

Rạng Đông Smart

Tất cả các thiết bị chiếu sáng được tích hợp trong chiếc Smartphone và chỉ cần một nút chạm người tiêu dùng có thể điều khiển các vật dụng kết nối WiFi theo ý mình. Ảnh: HN

 

Chia sẻ với các khách mời, Tổng giám đốc Nguyễn Đoàn Thăng cho biết, từ năm 2003 Rạng Đông đã tiếp cận và lựa chọn đúng đắn phân khúc tham gia trong chuỗi sản xuất từ Wafer, Chip LED, bao gói LED và sản phẩm chiếu sáng LED. Với sản phẩm đầu tiên ra đời năm 2008, đến nay, Rạng Đông đã có kinh nghiệm hơn 11 năm sản xuất sản phẩm LED.

Rạng Đông Smart

Tổng giám đốc Nguyễn Đoàn Thăng chia sẻ về gói Giải pháp Rạng Đông Smart

 

Để làm chủ công nghệ chiếu sáng LED, Trung tâm R&D Chiếu sáng Rạng Đông đã phối hợp với các chuyên gia Mỹ, Nhật, Anh, Malaysia, Trung Quốc… nhằm phát triển các giải pháp phát triển sản phẩm này, hướng đến phục vụ sự hạnh phúc của người sử dụng.

Sản phẩm LED của Rạng Đông đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được đánh giá uy tín – tin cậy, được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Rạng Đông tự hào vì đã làm chủ công nghệ thiết kế, chế tạo sản phẩm chiếu sáng LED.

Tuy nhiên, nhận thấy việc làm chủ công nghệ sản xuất những chiếc đèn đơn lẻ khó giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập. Vì vậy, Rạng Đông đã nghiên cứu và xây dựng chiến lược phát triển Giải pháp chiếu sáng Xanh - Thông minh - Vì sức khỏe và hạnh phúc con người, đón đầu công nghệ của nền kinh tế số thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Rạng Đông Smart

Ông Mark Warren – một chuyên gia về năng suất và chất lượng người Mỹ đang nghe giới thiệu về gói Giải pháp Rạng Đông Smart. Ảnh: HN

 

Ngoài mục tiêu có một hệ thống chiếu sáng xanh của các công trình xanh và thông minh, chiến lược phát triển của Rạng Đông đặc biệt quan tâm tới mục tiêu “vì sức khỏe và hạnh phúc con người” lấy “con người là trung tâm”. Để thực hiện được mục tiêu này, Rạng Đông đã thỏa thuận với các đối tác chiến lược như Sam Sung, Seoul Semiconductor, Osram… để cung cấp các LED không có tia UV, hạn chế ánh sáng Blue có hại (Blue Lighting hazard), bổ sung ánh sáng có hiệu quả sinh học cao, có độ trả màu cao hơn 95.

Và với sự tích hợp tất cả các thiết bị trong Giải pháp Rạng Đông Smart, Công ty đã mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm đặc biệt “Chạm để hạnh phúc”, khi sở hữu trong tay Giải pháp này.

Rạng Đông Smart

Khách hàng trực tiếp trải nghiệm thao tác chạm trên Smartphone để điều khiển các thiết bị trong một căn hộ theo mô hình mô phỏng. Ảnh: HN

 

Ông Nguyễn Quân – Chủ tịch hội Tự động hóa nhận định, các giải pháp chiếu sáng thông minh thực tế đã có trên thị trường từ khá lâu, tuy nhiên khá rời rạc và chưa bài bản. Một hệ thống như Rạng Đông Smart, tích hợp đầy đủ các tính năng, các thiết bị thì Rạng Đông là Công ty tiên phong trong lĩnh vực này. Với sự giúp sức của các nhà khoa học trong nước và các chuyên gia dầy dạn kinh nghiệm của nước ngoài, chiến lược của Rạng Đông là rất phù hợp và chắc chắn sẽ đem lại thành công trong tương lai.

Đại diện người sử dụng, bà Hoàng Thị Mai Phương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trung Tâm bác sỹ gia đình Hà Nội cho biết, bà quyết định hợp tác với Rạng  Đông ứng dụng mô hình Giải pháp Chiếu sáng LED I4.0 Xanh – Thông minh – Vì sức khỏe và hạnh phúc con người tại Viện Dưỡng lão đang xây dựng mới ở Quốc Oai vì bà tin tưởng vào  uy tín, cũng như thương hiệu Rạng Đông trong lĩnh vực chiếu sáng. Bà Phương hy vọng với Giải pháp này, Viện Dưỡng lão mới sẽ như một “Khách sạn nghỉ dưỡng” đối với người cao tuổi, đem lại cho họ niềm hạnh phúc mà họ xứng đáng được hưởng sau cả cuộc đời làm việc vất vả.

Rạng Đông Smart

Mô hình mô phỏng các thiết bị trong căn hộ. Ảnh: HN

 

Trong lễ ra mắt Giải pháp Chiếu sáng Xanh – Thông minh – Vì sức khỏe và hạnh phúc con người, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã ký thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược để phát triển Giải pháp này, vươn tới mục tiêu phát triển các Building Smart Home và từng bước tham gia vào các Smart City của Việt Nam.

Rạng Đông Smart

Tổng giám đốc Nguyễn Đoàn Thăng và ông Hoàng Ứng Huyền – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội tư vấn xây dựng Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác về việc triển khai các hoạt động tư vấn thiết kế gói Giải pháp tới các thành viên của Hiệp hội

 

Rạng Đông Smart

Tổng giám đốc Nguyễn Đoàn Thăng và ông Nguyễn Tuấn Ngọc – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn Thiết kế INNO ký kết thỏa thuận hợp tác

 

Rạng Đông Smart

Tổng giám đốc Nguyễn Đoàn Thăng và bà Hoàng Thị Mai Phương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trung Tâm bác sỹ gia đình Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác về việc xây dựng gói Giải pháp trong bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe

 

Hồ Nga