Công ty TNHH BECAMEX TOKYU và công ty TNHH MITSUBISHI JISHO RESIDENCE đã hợp tác thành lập công ty liên doanh “Công ty TNHH BTMJR Investment” tại tỉnh Bình Dương, liên doanh dự kiến khởi công xây dựng dự án căn hộ “SORA gardens II” khoảng 560 căn tại Thành Phố Mới Bình Dương vào đầu năm 2019.

Dự án SORA gardens II được thiết kế với 24 tầng, 560 căn hộ và tầng trệt dành cho thương mại. Dự án dự kiến mở bán vào giữa năm 2019 và hoàn thành, bàn giao nhà cho khách hàng vào khoảng giữa năm 2021.

Điểm nổi bật của tòa nhà là “Mặt đứng hình chữ X”, “Không gian thân thiện với gia đình”, “Tiêu chuẩn thiết kế và dịch vụ hiện đại” lần đầu tiên tại tỉnh Bình Dương, với trang bị hệ thống - thiết bị nhà ở thông minh (smarthome)…cho toàn bộ các căn hộ, dự án sẽ mang đến một phong cách sống hoàn toàn mới.

Thương hiệu cùng tên “SORA gardens I” (406 căn) mà BECAMEX TOKYU đã hoàn thành vào tháng 3/2015 là căn hộ cao cấp đầu tiên tại tỉnh Bình Dương được khách hàng trong nước có thu nhập cao và khách hàng người nước ngoài lựa chọn, hiện tại có khoảng 600 cư dân đến từ 28 quốc gia đang cư ngụ.

Dự án SORA gardens II sẽ vận dụng những kinh nghiệm có được từ dự án “SORA gardens I” cũng như những tinh hoa đúc kết được trong lĩnh vực phát triển nhà ở tại thị trường Nhật Bản và thị trường nước ngoài của cả hai tập đoàn.

Cả hai công ty mong muốn vận dụng những kinh nghiệm và hiểu biết phong phú của mình tại Nhật Bản và các quốc gia khác để đóng góp nâng cao giá trị của dự án SORA gardens II tại Thành Phố Mới Bình Dương./.