Theo đó, Chương trình “Góp Tình Trao Tết” của GO!/ Big C (thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam), sẽ diễn ra từ ngày 26/1 đến hết ngày 6/2/2021 (25 Âm lịch), tại các siêu thị Big C, Văn phòng Hội Chữ thập đỏ ở địa phương, hoặc trụ sở UBND phường, xã nơi Big C hoạt động. 

Tại mỗi địa điểm phát quà, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao tặng tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, đường… và 1 Phiếu mua hàng Big C trị giá 100.000 đồng. Tổng cộng, sẽ có 3.600 phần quà, tương đương 700 triệu đồng, được GO! / Big C trao tặng trong đợt này.

Những phần quà dù không lớn về giá trị vật chất nhưng sẽ mang ý nghĩa động viên tinh thần to lớn để đưa Tết về sớm hơn dưới những mái nhà còn khó khăn
Những phần quà dù không lớn về giá trị vật chất nhưng sẽ mang ý nghĩa động viên tinh thần to lớn để đưa Tết về sớm hơn dưới hơn 3.000 mái ấm còn khó khăn

Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn, song hoạt động này là nỗ lực nhằm mang lại những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng của GO! / Big C.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Big C phối hợp cùng với các đơn vị đối tác thực hiện chương trình trao quà Tết đầy ý nghĩa này.

Trước đó, GO! và Big C cũng đã công bố triển khai loạt các chương trình nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 như Chương trình “Bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” bắt đầu từ tháng 1/2021; Chương trình “Giá luôn luôn thấp” áp dụng với hơn 7.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu; Chính sách Khóa giá cam kết không tăng giá bán Tết, đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh;…

Dự báo, nhu cầu mua hàng thực phẩm tươi sống tại đại siêu thị Big C / GO! Tết này sẽ tăng khoảng 50% so với dịp Tết năm ngoái.