Grab tung chức năng chuyển tiền nhanh trên ứng dụng, bắt đầu chinh phục lĩnh vực công nghệ tài chính

Grab vừa bất ngờ tung ra chức năng chuyển tiền nhanh trên ứng dụng thông qua ví GrabPay by Moca cho người dùng thị trường Việt Nam, bắt đầu chinh phục lĩnh vực công nghệ tài chính.
Grab tung dich vu tai chinh
Thử tính năng chuyển tiền qua ví điện tử GrabPay by Moca

 

Grab Việt Nam bất ngờ thông báo đến khách hàng về một tính năng mới được phát triển trên nền tảng ví điện tử GrabPay by Moca. Tính năng chuyển tiền nhanh trên ứng dụng thông qua ví điện tử mới cho bạn bè, người thân không mất phí được Grab công bố trên ứng dụng hôm 21/11.

Cụ thể, theo hướng dẫn từ Grab, trên nền tảng GrabPay by Moca, khách hàng có thể chọn cách chuyển tiền bằng cách quét Mã QR hoặc chuyển trực tiếp qua số điện thoại trong danh bạ điện thoại.

Tính năng này đã được kích hoạt trên ứng dụng và người dùng đã có thể thực hiện thao tác chuyển tiền nếu đã kích hoạt thành công ví điện tử GrabPay by Moca.

Người sử dụng chỉ cần những thao tác rất đơn giản để chuyển tiền từ ví điện tử này sang ví điện tử khác. Tài khoản được chuyển cũng sẽ nhận được tiền ngay lập tức.

Như vậy là sau khi tuyên bố bắt tay với Ví điện tử Moca và gần như hoàn thành việc chuyển đổi từ GrabPay sang ví điện tử mới đã cho phép Grab có thể đẩy mạnh và mở rộng các dịch vụ tài chính mà ứng dụng gọi xe này nhắm đến.

Sau khi đã chiếm lĩnh được thị trường gọi xe tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á, Grab đang trên con đường chinh phục lĩnh vực công nghệ tài chính như tuyên bố của Anthony Tan, CEO Grab đưa ra hồi đầu năm nay.

Cũng trong tuần trước, Grab vừa mới tiết lộ tính năng chuyển tiền xuyên biên giới thuộc Grab Financial. Sản phẩm chính thức tung ra vào đầu năm 2019.

Grab cho biết đây là sản phẩm chuyển tiền ví sang ví đầu tiên của khu vực, cho phép cả những người đã có tài khoản ngân hàng hay chưa gửi tiền ngay lập tức và an toàn cho người nhận tại nước khác bằng ví GrabPay.

Đây vẫn đang là một mảnh đất màu mỡ bởi theo dữ liệu của World Bank, thị trường chuyển tiền Đông Nam Á ước tính trị giá 70 tỷ USD trong năm 2017.