Hà Nội ra mắt trang nông sản an toàn

Trang nông sản an toàn Hà Nội sẽ góp phần kết nối, hỗ trợ cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp có uy tín giới thiệu sản phẩm nông sản, hàng hóa an toàn chất lượng, rõ nguồn gốc tới người tiêu dùng Thủ

 Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội vừa phối hợp với JICA ra mắt Chuyên trang Nông sản an toàn Hà Nội với mục tiêu kết nối các doanh nghiệp và các chuỗi giá trị từ sản xuất đến phân phối, tiêu thụ sản phẩm.

Mục tiêu chính của trang Nông sản an toàn Hà Nội là nơi quảng bá, giới thiệu, cung cấp tới các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã và người tiêu dùng biết, lựa chọn những địa chỉ cung cấp nông sản thực phẩm an toàn, uy tín trên địa bàn Thành phố, đồng thời giúp các doanh nghiệp có thể kết nối, gặp gỡ, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước, từng bước khẳng định thương hiệu, chất lượng sản phẩm và xây dựng cơ sở dữ liệu về các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, cung cấp sản phẩm an toàn phục vụ công tác xúc tiến của Thành phố.

Hiện nay, trên địa bàn TP Hà Nội đã hình thành 65 chuỗi liên kết an toàn thực phẩm từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm, 128 siêu thị, 454 chợ và 600 cửa hàng tiện ích tiêu thụ nông sản an toàn. Toàn thành phố đã có 123 mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, 71 cơ sở trồng rau an toàn... Với sự ra mắt chuyên trang nông sản an toàn, người tiêu dùng, doanh nghiệp, hợp tác xã có thể truy cập thông tin tại địa chỉ: https://nongsanantoanhanoi.gov.vn.

Thanh Xuân