Hafasco khánh thành nhà máy Dệt Seamless

Nhà máy Dệt Seamless của Hafasco sử dụng dòng máy dệt điện tử hiện đại nhất hiện nay trong dệt liền mảnh - máy Santoni Fast 2 của Italy.
hafasco
Nhà máy được lắp đặt 20 máy dệt Santoni Fast 2 của Italy

 

Vừa qua, tại Khu công nghiệp phố Nối A (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Thời trang Hà Nội (HAFASCO) - đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG - đã khánh thành Nhà máy Dệt Seamless chuyên sản xuất đồ lót liền mảnh cao cấp.

Dự kiến trong giai đoạn 1, mỗi tháng Nhà máy Dệt Seamless sẽ sản xuất ra 150.000-250.000 sản phẩm, 70% phục vụ cho xuất khẩu sang thị trường châu Âu và Mỹ, 30% tiêu thụ ở thị trường trong nước.

Dự án Nhà máy Dệt Seamless của công ty Hafasco (Tập đoàn BRG) có tổng vốn đầu tư ban đầu gần 40 tỷ đồng. Trong giai đoạn 1, nhà máy được lắp đặt 20 máy dệt Santoni Fast 2 của Italy và các thiết bị phụ trợ đồng bộ như máy giặt, máy sấy, máy may chuyên dụng cho sản phẩm seamless, dự kiến mỗi tháng sản xuất ra 150.000-250.000 sản phẩm, trong đó 70% sản phẩm được xuất sang nước ngoài để tiêu thụ ở thị trường châu Âu và Mỹ, 30% tiêu thụ trong nước.

Dự kiến, sang giai đoạn 2, Nhà máy Dệt Seamless sẽ được đầu tư thêm 30 máy để đáp ứng nhu cầu phục vụ các đơn hàng. Và khi nguồn khách hàng cân đối, đặc biệt là xây dựng được thương hiệu riêng của Hafasco trong dòng sản phẩm dệt liền mảnh cao cấp ở trong nước, nhà máy sẽ đầu tư tổng cộng 100 máy, mục tiêu trở thành doanh nghiệp đứng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản phẩm seamless cao cấp.

Máy dệt Santoni Fast 2 của Italy là thế hệ máy dệt kim tròn hiện đại nhất trên thế giới, đưa ra những sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn châu Âu và Mỹ. Được đầu tư đồng bộ hiện đại, Hafasco sản xuất hàng dệt kim liền mảnh theo phương thức FOB (mua nguyên liệu, bán thành phẩm) chứ không thực hiện gia công cho các hãng nước ngoài. Phương thức sản xuất này đem lại giá trị gia tăng và hiệu quả kinh tế cao.

Thanh Xuân