“Mướt mồ hôi” chi phí Tết

Càng về cuối năm, khi lễ, Tết đang đến gần, nhu cầu chi tiêu của gia đình cũng như cá nhân ngày càng tăng cao, bởi có những khoản  “không thể cắt” vào dịp tết như quà tết, bánh kẹo, cây cảnh, tiền biếu gia đình hay chi phí công tác/đi lại/du lịch.

Mặt khác, trong bối cảnh dịch bệnh tạm lắng xuống, nhiều cặp đôi chuẩn bị cho kế hoạch “về chung một nhà” trước Tết cũng kéo theo loạt chi phí tổ chức cũng như mừng đám cưới tăng lên.

Bởi vậy, những giải pháp, mẹo chi tiêu thông minh để tối ưu chi phí khá cần thiết cho nhiều gia đình trong khoảng thời gian này.

Đối diện với khoản chi về vấn đề đi lại, công tác hay đi chụp ảnh cưới dịp cuối năm, nhiều người cho biết họ dành nhiều thời gian để cập nhật thông tin ưu đãi từ tất cả các hãng hàng không. Không những vậy, khi các hãng có cập nhật mới về nhóm giá, cũng như ra mắt các dịch vụ mới, cộng đồng “săn vé” cũng nắm thông tin khá sớm.

Hội viên
Nhu cầu đi lại ngày Tết của người dân ngày càng tăng cao khiến các hãng hàng không phải nỗ lực cung cấp nhiều giải pháp thiết thực cho hành khách

Nhận thấy câu chuyện đi lại không chỉ khiến một vài gia đình đau đầu mà có thể coi là bài toán chung của cộng đồng, các đơn vị vận tải cũng đang hết sức nỗ lực để cung cấp các giải pháp thiết thực cho người dân.

Đơn cử, mới đây, nhiều hãng hàng không như Bamboo Airways đã ra mắt các thẻ bay trả trước có thể trả góp 0% qua Ngân lượng, là một cách hiệu quả để giúp hành khách không có sẵn tiền mặt vẫn có thể đặt mua nhiều vé bay một cách nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm.

Giải pháp “bay trước trả tiền sau”

Cụ thể, từ ngày 20/11, khi mua thẻ bay Bamboo Pass Dynamic của Bamboo Airways trên website www.bambooairways.com thanh toán qua cổng Ngân Lượng với giá trị giao dịch từ 3.000.000 VNĐ sẽ được hưởng lãi suất 0% và ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp cho tất cả các kỳ hạn (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng). Ngoài ra, khi thanh toán trên giao diện mobile app của Hãng, khách hàng được giảm thêm 15% giá vé bay.

Bamboo Pass Dynamic là dòng thẻ không định danh của Bamboo Airways cho phép mua vé bay và các sản phẩm bổ trợ của Hãng, có thể mua chung theo nhóm, trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế mà Hãng đang khai thác, với thời gian sử dụng là 24 tháng, với 2 hạn mức 15.000.000 VNĐ và 30.000.000 VNĐ.  

Ngoài ưu đãi trả góp, khách hàng mua thẻ Dynamic sẽ được nhận quà tương đương 30% giá trị thẻ. Cụ thể, với thẻ có hạn mức 15.000.000 VNĐ sẽ được tặng ngay 01 vé khứ hồi nội địa với giá trị quà tặng lên tới 4.400.000 VNĐ, trong khi đó, thẻ Dynamic hạn mức 30.000.000 VNĐ  sẽ được tặng ngay 02 vé khứ hồi nội địa hoặc 01 vé bay khứ hồi quốc tế trị giá 9.304.000VNĐ mà Hãng đang khai thác.

Thẻ
Bamboo Airways ra mắt các thẻ bay trả trước có thể trả góp 0% qua Ngân lượng phục vụ hành khách bay Tết

Ngoài phiên bản nói trên, Hãng cũng đang tiếp tục triển khai sản phẩm giá “mi nhon” Bamboo Pass Dynamic Mini với 2 mức giá 3.000.000 VNĐ và 5.000.000 VNĐ, sở hữu ưu đãi tương đồng với sản phẩm chính. Với thời hạn sử dụng 24 tháng, thẻ Dynamic Mini vừa đảm bảo sự an tâm cho chủ thẻ trong giai đoạn có nhiều biến động về đường bay như hiện nay, vừa tối đa hoá các lợi ích gia tăng cho khách hàng.

Không chỉ nhận được quà tặng thiết thực, chủ nhân thẻ Bamboo Pass Dynamic còn được ưu tiên truy cập trước 24h các chương trình khuyến mại của Bamboo Airways, với mức khuyến mại giá vé có thể lên đến 80%. Đây là một ưu điểm giúp tối đa hóa quyền lợi khách hàng trong việc mua vé ưu đãi trong giai đoạn giá vé cao như hiện nay.

“Nếu được truy cập trước 24h các chương trình khuyến mại thì khách hàng có thể “săn” vé ưu đãi khá dễ dàng. Hiện tại Bamboo Airways đang có các chương trình Thứ 4 bay Bamboo vô tư hay Chợ Phiên cuối tuần với giá vé đồng giá chỉ từ 36.000 đồng, nếu mua được các vé ưu đãi này, hành khách có thể mua tới 30 – 40 vé bay các chặng nội địa bằng thẻ bay, ngay cả trong dịp Lễ, Tết”, nhân viên đại lý bán vé máy bay nhận xét.

Với những ưu đãi trên, khách hàng bay Tết với mục đích công vụ hay cá nhân muốn mua vé với số lượng lớn nhưng vẫn chưa chốt được thời gian di chuyển hoàn toàn có thể mua được vé giá tốt trong thời gian cao điểm. Ngoài ra, vì thời hạn sử dụng thẻ 24 tháng, khách hàng có thể đặt lúc nào có nhu cầu trong khoảng thời gian thẻ còn hạn sử dụng, chỉ cần đặt trước 3 giờ đối với đường bay nội địa và 4 giờ với đường bay quốc tế.

Mặt khác, vì thẻ bay đa năng Bamboo Pass Dynamic không định danh, cho nên đây sẽ là món quà phù hợp để thể hiện sự quan tâm của bạn đối với bạn bè, người thân và đối tác trong dịp Tết năm nay.

Thông tin sản phẩm:

1, Thẻ bay Bamboo Pass Dynamic Mini

-        2 hạn mức: 3.000.000 VNĐ & 5.000.000 VNĐ

-        Giai đoạn mở bán: 17/11/2020 – 31/03/2021,

-        Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày mua thẻ

-        Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa và quốc tế Bamboo Airways khai thác

 

2, Thẻ bay Bamboo Pass Dynamic

-        2 hạn mức: 15.000.000 VNĐ & 30.000.000 VNĐ

-        Giai đoạn mở bán: 20/11/2020 – 31/03/2021,

-        Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày mua thẻ

-        Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa và quốc tế Bamboo Airways khai thác

 -       Quyền lợi:

+ Hạn mức 15.000.000 VNĐ: Tặng 01 vé khứ hồi miễn phí (chưa áp dụng thuế, phí) giá 4.400.000 VNĐ cho chặng bay quốc tế trong khu vực hoặc các chặng bay nội địa Hãng đang khai thác (không bao gồm đường bay Côn Đảo).

+ Hạn mức 30.000.000 VNĐ: Khách hàng được lựa chọn quà tặng:

  • Tặng 01 vé khứ hồi miễn phí (chưa áp dụng thuế, phí) giá 4.400.000 VNĐ cho chặng bay quốc tế trong khu vực hoặc các chặng bay nội địa Hãng đang khai thác (không bao gồm đường bay Côn Đảo).
  • Hoặc 02 vé khứ hồi miễn phí cho chặng bay Hà Nội – TP HCM hoặc các chặng bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác (không bao gồm đường bay Côn Đảo, chưa áp dụng thuế, phí)
  • Giá trị quà tặng: 9.304.000VNĐ (tương ứng 30% giá trị thẻ)

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166