Hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam năm 2020, ngày 26/6/2020, Công đoàn Casumina Hóc Môn (thuộc Công đoàn Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam – CASUMINA) đã tổ chức buổi họp mặt đặc biệt, tập hợp 31 gia đình có cùng cả 2 vợ chồng đang công tác và làm việc tại Xí nghiệp.

CASUMINA
Đây là cuộc gặp mặt đặc biệt với 31 gia đình cả hai vợ chồng đều làm việc tại CASUMINA Hóc Môn

 

Đặc biệt hơn nữa, có những anh chị đã “dành cả thanh xuân” để gắn bó và cống hiến cho CASUMINA. Có những anh chị thì CASUMINA là nơi se duyên cho họ gặp nhau khi mới bước vào Công ty làm việc, quen nhau rồi yêu nhau và xây dựng gia đình, cùng nhau cống hiến cho Công ty đến khi về hưu.

CASUMINA

Ông Nguyễn Kiên Cường - Uỷ viên BCH Công đoàn Công ty CASUMINA, Chủ tịch Công đoàn CASUMINA Hóc Môn chúc các gia đình và người lao động CASUMINA Hóc Môn nói riêng và đại gia đình CASUMINA nói chung nhiều sức khỏe, Bình an - Hạnh phúc!

 

Trong buổi lễ Họp mặt, các gia đình đã chia sẻ cách giữ lửa, vun đắp hạnh phúc gia đình. Chỉ là những lời sẻ chia giản dị như “Hạnh phúc có gì khó đâu, đơn giản lắm, nếu vợ vào bếp nấu cơm thì mình đi lau nhà”; hay có chị lại chia sẻ “mình không biết nấu cơm, nhưng được cái là chồng giỏi việc bếp núc, thế nên khi ảnh nấu cơm thì mình đi tắm rửa cho con, lau dọn nhà cửa, xong rồi cả nhà quây quần bên mâm cơm mỗi buổi chiều”.

CASUMINA

 

Qua tâm sự của các anh chị, có thể thấy, để một gia đình luôn hạnh phúc thì điều quan trọng là cả hai cùng chia sẻ công việc nhà, cùng nhau gánh vác một phần công việc, không để ai phải gánh vác phần hơn, từ đó có thời gian chăm sóc nhau, chăm sóc gia đình và tạo được không khí đầm ấm, hạnh phúc.

CASUMINA
Anh chị em hào hứng mua sắm nhân Ngày Gia đình Việt Nam

 

Để ghi nhận những đóng góp của các gia đình trong những năm qua, Công đoàn CASUMINA Hóc Môn tặng mỗi gia đình một phiếu mua hàng trị giá 400.000đ để mua bộ Chăn, Drap của Siêu thị CoopMart mang đến phục vụ tại Xí nghiệp.