Háo hức chờ đón Lễ hội Countdown chào năm mới 2019 ở Hà Nội và Sài Gòn

Chuỗi các hoạt động chào mừng năm mới diễn ra sôi nổi ở Hà Nội và Sài Gòn. Hãy cùng ghim lại những địa điểm xem countdown lại nhé!

Địa điểm xem countdown ở Hà Nội

Khu vực hồ Hoàn Kiếm - Tượng đài Lý Thái Tổ

Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức chương trình “Countdown 2019 - Vũ khúc ánh sáng” diễn ra vào lúc 22:00 ngày 31/12/2018 đến 00:15 ngày 1/1/2019 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Chương trình hứa hẹn sẽ có rất nhiều những tiết mục vô cùng đặc biệt như nhạc rock, nhạc trẻ,…với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay. Đồng thời có sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam và Hoa hậu H'Hen Niê.

Quảng trường Cách mạng Tháng Tám

Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào xuân mới” diễn ra từ 18 giờ ngày 31/12/2018 đến 0h30 phút ngày 1/1/2019. Người dân Hà Thành sẽ được thưởng thức nhiều màn trình diễn vô cùng đặc sắc của các ban nhạc: Ngũ Cung, The Girls, Cá hồi. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ trẻ với những ca khúc đang làm mưa, làm gió trên thị trường âm nhạc như: “Tuyết trắng và hoa đỗ quyên đỏ”, “Sống như những đóa hoa”, “Em dạo này”, “Biết đâu”…

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Ở địa điểm này, cũng diễn ra chương trình “Chào xuân mới” do Công ty TNHH BMG Hà Nội đảm nhiệm. Chương trình diễn ra từ 18:00 ngày 31/12/2018 đến 00:15 ngày 1/1/2019. Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều bạn trẻ bởi họ sẽ được gặp gỡ và thưởng thức âm nhạc với sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng như: Minh Hằng, Yến Trang, Yến Nhi, Minh Vương, Quốc Thiên, Ưng Hoàng Phúc, Thu Minh… với những ca khúc quen thuộc: “Giấc mơ triệu trái tim”, “Ngày rực rỡ”, “Sắc môi em hồng”, “Beautiful girl”, “Vệt nắng cuối trời”, “Bóng mây qua thềm”…

Sân vận động Hàng Đẫy

Tại đây, cũng diễn ra đại tiệc đón chào năm mới “Heineken Countdown Party” bắt đầu từ lúc 20:00 ngày 31/12. Địa điểm này hứa hẹn sẽ được dàn dựng hoành tráng với sân khấu 360 độ xoay quanh tòa tháp ánh sáng cao 30m và có sự tham gia của các ca sĩ hot nhất hiện nay như: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Min… và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Shane Filan - cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Westlife.

Địa điểm xem countdown ở Sài Gòn

“Đại tiệc ánh sáng” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Với tên gọi “Countdown Lights 2019”, chương trình đếm ngược mừng năm mới 2019 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) sẽ diễn ra từ 20 giờ ngày 31/12, với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, DJ Hoaprox, SlimV, Đen, Kimmese, Cá Hồi Hoang… và đặc biệt là sự dẫn dắt của MC Trấn Thành sẽ mang đến những tiết mục sôi động, thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng.

Ngã tư Lê Duẩn, quận 1

Ở địa điểm này sẽ diễn ra Lễ hội âm nhạc Tiger Remix - chương trình có chủ đề kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, chiêu đãi thực khách đam mê âm nhạc những màn trình diễn bùng nổ với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng độc nhất vô nhị. Chương trình sẽ gồm những bài hát với chủ đề mùa xuân và bản remix của những ca khúc hàng đầu theo giai điệu mới lạ, sôi động.

Lễ hội âm nhạc Tiger Remix quy tụ dàn sao nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Mỹ Tâm, Đức Phúc và Đông Nhi, Ưng Hoàng Phúc cùng các hiện tượng âm nhạc Orange, Thiều Bảo Trang và Châu Đăng Khoa và Thiều Bảo Trang cùng DJ Nguyễn.

 

Lan Anh (TH)