Hapro với cơ hội tham gia nông nghiệp công nghệ cao và nông sản an toàn vùng Đồng bằng Sông Hồng 2018

Ngày 15/6/2018, tại thành phố Phủ Lý (Hà Nam) sẽ khai trương Hội chợ Nông nghiệp công nghệ cao và Nông sản an toàn vùng đồng bằng sông Hồng. Hội chợ do Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn phối hợp v

Sự kiện diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 20/6/2018 và là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng nhằm giới thiệu những thành tựu về phát triển nông nghiệp công nghệ cao, mở rộng giao lưu, liên kết hợp tác đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp. Nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng các sản phẩm nông nghiệp và đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm. Hội chợ cũng tôn vinh những sản phẩm nông, lâm, thủy sản an toàn, thủ công mỹ nghệ chất lượng cao, trao đổi kinh nghiệm, thông tin tiến bộ khoa học công nghệ, mở rộng quan hệ hợp tác góp phần nâng cao hình ảnh và sức cạnh tranh của sản phẩm nông nghiệp các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng.

Hội chợ thu hút sự tham gia của 21 tỉnh, thành phố trong cả nước với quy mô 300 gian hàng, tập trung giới thiệu các sản phẩm như: sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, các giống cây trồng, vật nuôi, thức ăn chăn nuôi; sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất, chế biến nông sản; vật tư, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y....

Với thế mạnh và kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động Thương mại nội địa, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) sẽ tham gia 02 gian hàng trưng bày tại Hội chợ với sản phẩm rượu Vang Thăng Long của Công ty CP Vang Thăng Long – doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về sản xuất và phân phối các sản phẩm rượu vang với tiêu chí “Sản xuất thương hiệu rượu chất lượng đẳng cấp – góp phần xây dựng văn hóa sử dụng rượu vang tại Việt Nam” và sản phẩm nông sản Gạo Đồng Tháp (với 03 loại gạo: Japonica, Hương lài sữa dẻo và Hương chín rồng). Gạo Đồng Tháp có vị thoảng thơm, mềm dẻo tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Hiện sản phẩm đã được phân phối, bán buôn và bán lẻ tại Hệ thống Hapromart, Haprofood của Tổng công ty tại khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc, được người tiêu dùng thủ đô tin tưởng và đón nhận.

Với bề dày kinh nghiệm cùng với hệ thống các cửa hàng tiện ích, siêu thị uy tín trên toàn quốc, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã góp phần cung cấp cho thị trường trong nước nhiều sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp uy tín trong nước. Và tại hội chợ này, Tổng công ty lại có thêm cơ hội để giao lưu, cung cấp cho nhân dân những sản phẩm đặc trưng của nhiều doanh nghiệp Việt./.