Hệ thống máy sấy bùn nhiệt độ thấp PHNIX - Giải pháp hàng đầu về sấy bùn ướt ở châu Á

Hệ thống sấy bùn, như một sản phẩm sấy bùn tự phát triển mới của PHNIX - một nhà sản xuất hàng đầu về bơm nhiệt và thiết bị bảo vệ môi trường ở Trung Quốc, đã được người dùng ở một số nước đón nhận.

Thiết bị thân thiện với môi trường mới phát triển này được thiết kế để sấy bùn và có thể loại bỏ tới 10% độ ẩm 80% của bùn thường và bùn thải của nhà máy dược phẩm, theo ông Will Yi, Tổng giám đốc phụ trách Dự án sấy bùn PHNIX.

Ông Yi cho biết PHNIX đã dốc công nghiên cứu và phát triển mới công nghệ môi trường và ứng dụng trong công nghiệp đặc biệt sản phẩm bảo vệ môi trường trong nhiều năm. Lấy thiết bị công nghiệp làm khô bùn là một ví dụ, PHNIX là một trong những nhà sản xuất thiết bị thân thiện với môi trường lớn nhất của Trung Quốc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các nguồn lực, và đặc biệt là vượt xa các đối thủ trong việc sấy khô các loại bùn thải. Hệ thống máy sấy bùn của PHNIX rất hiệu quả và thông minh, và hiện tại các giải pháp sấy bùn lớn của nó đã được áp dụng thành công trong Trung Quốc, Đông Nam Á và Bắc Âu.

Giảm 80% trọng lượng bùn ướt bằng cách sấy khô

Hệ thống máy sấy bùn PHNIX giúp giảm 80% trọng lượng bùn ướt đồng thời giảm thể tích bùn xuống còn 67% bằng sấy khô. Trong quá trình sấy, thiết bị chỉ tiêu thụ 280-330 kW/h cho 1 tấn sấy.

Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động với lượng khí thải bằng không

Hệ thống máy sấy bùn PHNIX là một hệ thống sấy kín luôn ở mức phát thải bằng 0 khi thiết bị ở trong tình trạng hoạt động. Nhiệt độ sấy cực thấp từ 50 đến 60 độ C của thiết bị giảm đáng kể việc tạo bụi và thiết bị có độ thông minh cao tự động làm sạch bụi bất cứ lúc nào

Phạm vi ứng dụng Máy sấy bùn PHNIX Thiết bị được sử dụng rộng rãi trong Nhà máy xử lý bùn đô thị, ngoài ra, bùn do doanh nghiệp sản xuất, bao gồm bùn công nghiệp mạ điện, bảng mạch, điện tử, in và nhuộm, và xử lý sấy bùn trong hóa chất, công nghiệp dược phẩm và thực phẩm, v.v...

Thanh Xuân/Nguồn: PHNIX