minh huy
Ông Nguyễn Minh Huy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Thép tấm lá Phú Mỹ (thứ hai từ phải qua), trao bảng tượng trưng ủng hộ 7.000 m2 tôn, trị giá 500 triệu đồng

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Minh Huy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Thép tấm lá Phú Mỹ, khi thấy báo Tuổi Trẻ phát động chương trình dựng lại mái trường, mái nhà cho vùng bão lũ, tập thể Công ty quyết định trích nguồn kinh phí từ quỹ xã hội từ thiện để chung tay cùng chương trình.

"Công ty TNHH MTV Thép tấm lá Phú Mỹ có rất nhiều người lao động có quê ở Quảng Ngãi, do vậy khi trích quỹ tham gia hỗ trợ bà con miền Trung, ai cũng cảm thấy rất vui, vì phần nào đã hỗ trợ được quê hương giảm bớt những khó khăn, để khúc ruột miền Trung thêm ấm lòng vượt qua những đau thương, mất mát. Chúng tôi còn phát động mỗi người lao động đóng góp một ngày lương để tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ khác đến với bà con miền Trung", ông Huy cho biết thêm.

Nhận lời ủy thác của Tấm lá Phú Mỹ, ngay trong ngày, Báo Tuổi Trẻ sẽ chuyển tôn đến tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh miền Trung để hỗ trợ các trường học và nhà dân khắc phục hậu quả thiên tai.