Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh sát cánh bên ON1 đồng hành cùng Chương trình Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2020

Chương trình Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp là hoạt động thường niên của Báo Tuổi Trẻ suốt 17 năm qua, được tổ chức nhằm mục đích cung cấp thông tin về các trường đại học, cẩm nang tuyển sinh cho học sinh cấp ba. Năm 2020, nhãn hàng On1 hân hạnh đồng hành cùng chương trình trao tặng 120.000 “combo sạch khuẩn” cho học sinh.
trong ba ngày hội lớn tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ sẽ có sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh (là cựu sinh viên và sinh viên của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội) chia sẻ thêm về kinh nghiệm “vượt vũ môn” của mình.
Trong ba ngày hội lớn tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ sẽ có sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh (là cựu sinh viên và sinh viên của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội) chia sẻ thêm về kinh nghiệm “vượt vũ môn” của mình.

Chương trình Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp là hoạt động thường niên được Báo Tuổi Trẻ, Bộ Giáo Dục - Đào Tạo và Tổng cục Giáo Dục Nghề Nghiệp (Bộ Lao động thương binh và Xã hội) phối hợp tổ chức trên quy mô cả nước.

Đây là chương trình nhằm mục đích cung cấp thông tin về các trường đại học, cẩm nang tuyển sinh và chia sẻ từ các thầy cô đầu ngành, giúp cho các bạn học sinh vững tin về tinh thần cũng như có được những định hướng ngành nghề phù hợp cho tương lai.

Chương trình năm nay sẽ được diễn ra tại 17 địa điểm trên khắp cả nước bắt đầu từ 13/06 tới ngày 19/07/2020 và dự kiến có hơn 120.000 học sinh tham gia; trong đó có 3 ngày hội lớn tại: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc đảm bảo vệ sinh và an toàn cho một lượng lớn học sinh, quý phụ huynh tham gia cũng là một trong những vấn đề mà ban tổ chức cân nhắc.

Với mong muốn giúp các bạn học sinh và quý phụ huynh yên tâm hơn, nhãn hàng On1 (thuộc Công ty Cổ Phần Bột Giặt Lix) cùng đồng hành với báo Tuổi Trẻ, trao tặng hơn 120.000 phần quà sạch khuẩn cho chương trình, mỗi phần quà bao gồm 1 bìa đựng hồ sơ, 1 gel rửa tay khô và 1 khẩu trang y tế kháng khuẩn.

Đặc biệt trong ba ngày hội lớn tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ sẽ có sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh (là cựu sinh viên và sinh viên của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội) chia sẻ thêm về kinh nghiệm “vượt vũ môn” của mình.

Đồng thời, On1 cũng tổ chức những hoạt động bên lề để các bạn học sinh, quý phụ huynh có thể tham gia như vòng xoay may mắn, chụp hình lưu niệm để nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn.

Đây là một chương trình vô cùng cần thiết và hữu ích, đặc biệt là sau khoảng thời gian cách ly xã hội vì Covid- 19 với nhiều thay đổi về quy chế tuyển sinh. Các bạn học sinh và quý phụ huynh có thể an tâm đến tham gia chương trình với “combo sạch khuẩn” của On1. Thông tin chi tiết về chương trình có thể tìm hiểu thêm trên báo Tuổi Trẻ và fanpage On1 Việt Nam.  

Trần Bản