Nhận được hàng loạt đánh giá cao nhờ yếu tố khác biệt, phản ánh được nhiều thay đổi trong xu hướng tiêu dùng và xu hướng tiếp cận truyền thông đến đối tượng các bạn trẻ tuổi teen, đối tượng khách hàng trọng yếu mà nhiều nhãn hàng nhắm tới.

Mang một màu sắc riêng biệt, mới lạ và có chiều sâu, MV "My Joy – Phong cách của con" có thể xem là một món quà ý nghĩa từ Vinamilk dành cho các bạn trẻ tuổi teen. Thông điệp truyền cảm hứng là một trong những yếu tố giúp MV này tạo được tiếng vang trong cộng đồng. Không chỉ tái hiện hình ảnh đầy phong cách của thế hệ teen, MV còn thay mặt số đông tuổi teen nói lên nỗi lòng nhằm thuyết phục phụ huynh lắng nghe, ủng hộ.

Đi cùng với việc ra mắt MV "My Joy – Phong cách của con" là hoạt động giới thiệu dòng sản phẩm mới “Thức uống năng lượng Vinamilk My Joy” dành cho các bạn trẻ tuổi teen. Đây là một hướng đi mới của Vinamilk trong việc tiếp cận các khách hàng trẻ tuổi đầy tiềm năng.

Thật sự thấu hiểu, đồng hành với tuổi teen hơn là đứng dưới góc nhìn “kỳ vọng của ba mẹ”

Chiến dịch của Vinamilk My Joy lựa chọn hướng đến các bạn trẻ tuổi teen, gửi đến thông điệp giàu ý nghĩa, đồng hành và ủng hộ các bạn trẻ trên hành trình theo đuổi phong cách riêng để chạm đến đỉnh cao thành công.

Với lối xưng hô gần gũi "con – ba mẹ", #MyJoy cũng đã thay mặt giới trẻ gửi lời bộc bạch chân thật đến với phụ huynh: "Thế hệ của con là thế hệ mới, người lớn vẫn chưa hiểu được mà thôi", hay như "Nếu thấy không hợp con sẽ bỏ liền". Từ đó, thương hiệu giúp mang đến sự thấu hiểu, ủng hộ giữa bố mẹ và con trẻ trong việc thể hiện phong cách và đi đến thành công. #MyJoy đã chinh phục cùng lúc 2 đối tượng: Những bạn trẻ tuổi teen và các bậc phụ huynh.

Hình thức thể hiện sáng tạo

Sử dụng hình thức MV ca nhạc với giai điệu sôi động, hình ảnh tươi sáng, MV khắc họa rõ nét tính cách của thế hệ tuổi teen với những đam mê đầy màu sắc. Bạn trẻ nào cũng dễ dàng thấy hình ảnh của mình trong từng nhân vật, họ là những người "online mỗi ngày vừa học vừa chơi", luôn học hỏi và trải nghiệm để được thể hiện cá tính và phong cách của bản thân.

Hình thức thể hiện sáng tạo của MV #Myjoy
Hình thức thể hiện sáng tạo của MV #Myjoy

Chuyển động không ngừng trong từng khung hình cũng là một cách để MV truyền nguồn năng lượng dồi dào, tích cực đầy nhiệt huyết, đam mê đến với tuổi teen. Thông qua MV, Vinamilk My Joy khẳng định mình là người bạn đồng hành, giúp tiếp thêm năng lượng để các bạn trẻ tuổi teen có thể tự tin đi theo phong cách riêng, và cùng đầy ý nghĩa với chính bản thân các bạn.

Phương pháp tiếp cận hiện đại

Đánh vào tâm lý thích tạo nội dung mới của tuổi teen, Vinamilk My Joy đã kết hợp với TikTok, một ứng dụng được giới trẻ sử dụng nhiều nhất, mở ra thử thách #VinamilkMyjoy. Với sticker riêng của TikTok, điệu nhảy #MyJoy chỉ trong 6 ngày đã thu được hơn 17 nghìn video tham dự, thu hút hơn 16 triệu lượt xem.

Vinamilk kết hợp với TikTok thay vì các mạng xã hội khác
Vinamilk kết hợp với TikTok thay vì các mạng xã hội khác

Mặt khác, thương hiệu còn sử dụng thành công các ngôi sao như: OSAD, Lan Hương, Gia Khiêm (Vietnam Idol Kids), Bảo An để tạo nên những bản cover độc đáo, phiên bản reaction của Streamer Cris Devil Gamer thu về 7 nghìn lượt tương tác và gần 5 triệu lượt xem.

Sử dụng các thần tượng gần gũi với giới trẻ
Sử dụng các thần tượng gần gũi với giới trẻ

Kết quả ấn tượng mà Vinamilk My Joy đạt được là kết quả của một chiến dịch được đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng gắn liền với sự thấu hiểu kết hợp cùng sức mạnh lan toả của masterbrand ngành sữa. Đây cũng là lý do Vinamilk chiếm được lượng khách hàng khủng và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao ưu tiên chọn lựa. Gia nhập ngành hàng thức uống cung cấp năng lượng với định vị "năng lượng tuổi teen" là một bước đi chiến lược của Vinamilk nhằm mở rộng phân khúc sản phẩm và khẳng định vị thế tiên phong của mình.