Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội 2019 chính thức được khai mạc

Với chủ đề “Xây dựng Thủ đô: Giàu đẹp, văn minh, hiện đại”, Hội báo Xuân Kỷ Hợi - Hà Nội 2019 thu hút sự tham gia của 25 đơn vị báo chí T.Ư và Hà Nội.
 Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

 

Sáng 25/1 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, Hội Nhà báo TP. Hà Nội đã khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi - Hà Nội năm 2019 và trao Giải Báo chí Ngô Tất Tố TP.Hà Nội năm 2019.

Đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cùng đại diện các ban, bộ, ngành, đoàn thể, các đơn vị báo chí trên địa bàn TP Hà Nội dự lễ khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi-Hà Nội 2019.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi - Hà Nội 2019 là sự kiện thường niên do Hội Nhà báo TP Hà Nội phối hợp với Sở TT&TT, Ban Thi đua – Khen thưởng TP tổ chức, hướng tới chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 đến 3-2-2019).

Theo Ban tổ chức, Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội 2019 có 25 gian trưng bày của các tòa soạn báo đến từ các cơ quan báo chí trung ương và Hà Nội. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tờ báo tham gia Hội báo Xuân năm nay khá đa dạng và phong phú, cả về nội dung lẫn hình thức. Nội dung các ấn phẩm cho thấy toàn cảnh các sự kiện nổi bật trên tất cả các lĩnh vực, từ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội đến thể thao của Hà Nội và cả nước trong năm 2018.

bao
Các đại biểu tham quan các gian trưng bày 

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố và trao giải Báo chí Ngô Tất Tố năm 2018 cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải. Theo Ban tổ chức, có 29 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả đến từ các cơ quan báo chí của Hà Nội, gồm 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 20 giải khuyến khích.

Với chủ đề “Xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại”, Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội 2019 đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô tham quan, tìm hiểu về các ấn phẩm báo chí đặc sắc.

 

T.Xuân