Hội chợ hàng Việt phục vụ công nhân lao động

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa qua, tại khu nhà ở công nhân (xã Kim Chung, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ

Với phương châm “Công đoàn luôn đồng hành vì sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp”, Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội và các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức Hội chợ hàng Việt năm 2016 nhằm quảng bá, tôn vinh sản phẩm tiêu biểu của các DN và các làng nghề trên địa bàn; đồng thời đẩy mạnh việc tuyên truyền, tổ chức thực hiện Cuộc vận động trong đội ngũ CNVCLĐ, các tổ chức, cơ quan, đơn vị DN và nhân dân trên địa bàn huyện Đông Anh, KCN Bắc Thăng Long..

Hội chợ hàng Việt năm 2016 thu hút 96 gian hàng của trên 60 doanh nghiệp, cơ sở làng nghề với đa dạng các ngành hàng, như: Dệt may, thời trang, da giày, điện, điện tử, cơ kim khí, đồ gia dụng, đồ gốm sứ… 80% số DN tại hội chợ lần này đã tham gia Hội chợ thường xuyên 4 năm qua. Đến với Hội chợ, các DN có điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, tiếp cận thị trường với nhiều chính sách giảm giá, khuyến mại sản phẩm, tri ân hỗ trợ khách hàng và người lao động. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng ủng hộ sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu của Việt Nam.

Nguyễn An