Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam đã sẵn sàng

Mặc dù Hội nghị “Đối tác phát triển hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức ngày 11/10/2018 mới chính thức khai mạc, nhưng ngay từ 14h ngày 10/10, tại hôi trường Thành ủy TP. Hồ Chí Minh (nơi diễn ra

Ngoài các đại biểu, khách mời tham dự sự kiện lần này còn có hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu mang hàng hóa đặc sắc của các địa phương, vùng miền trên cả nước đến trưng bày, giao thương, tham dự kết nối cung cầu.

.

Các doanh nghiệp rất tỉ mỉ, công phu chăm chút kỹ từng gian hàng của doanh nghiệp mình, đơn vị nào cũng muốn có những gian hàng nổi bật nhất trong khu trưng bày của chương trình Nhận diện hàng Việt Nam.

.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam, là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.

.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” được tổ chức. Bên cạnh các hoạt động truyền thông như đạp xe diễu hành cổ động, treo phông phướn tại nhiều tỉnh, thành phố,… năm nay Chương trình tập trung nhiều vào hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp kết nối phát triển sản phẩm, phát triển thị trường nhằm nâng cao tính cạnh tranh của hàng hoá dịch vụ Việt Nam.

.

Sự hiện diện các doanh nghiệp tại Hội nghị là kết quả của các hoạt động truyền thông được triển khai từ đầu năm 2018 và diễn ra sôi nổi trong suốt Chương trình, sử dụng các hình thức truyền thông đa phương tiện hiện đại với độ lan tỏa cao. Trong đó, tập trung truyền thông trên các kênh chính như: đài truyền hình, các tờ báo lớn, các hoạt động marketing online và marketing video viral nhằm dễ dàng tiếp cận các đối tượng truyền thông; đồng thời, tạo ra hiệu ứng lan tỏa rộng rãi, dài lâu cho Chương trình.

.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức mở rộng hoạt động treo banner quảng bá về Chương trình trên các trang web của các Sở Công Thương tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

.

Đến 17h ngày 10/10, theo quan sát của phóng viên, công tác chuẩn bị các gian hàng của các doanh nghiệp cũng như đợn vị tổ chức đã hoàn tất, từ không gian trưng bày hàng hóa đến phòng hội nghị đã trang hoàng.

Mọi nỗ lực cố gắng của Ban tổ chức và doanh nghiệp kỳ vọng sẽ đem đến hội nghị thành công rực rỡ, giúp hàng hóa thương hiệu Việt Nam ngày càng bay xa./.

Vũ Lê - Hoàng Dương