nuoc sach

Việt Nam là một trong những quốc gia chịu nhiều tổn thương nhất từ ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, đồng thời, hiện đang phải đối diện với các thách thức về quản lý nguồn nước trong quá trình đô thị hóa.

Trong những năm gần đây, Hà Lan luôn được coi là đối tác chiến lược quan trọng của Việt Nam trong các vấn đề cốt lõi về nước sạch và biến đổi khí hậu. Hà Lan đã đồng hành cùng Việt Nam với mục tiêu biến thách thức thành cơ hội thông qua các hoạt động quản lý nguồn nước cả về “chất” và “lượng”: không gây lãng phí nước, không để khan hiếm nước, không gây ô nhiễm hay ngập mặn.

Để đạt được những thành công này, đặc biệt là trong giai đoạn biến đổi khí hậu đang trở thành vấn nạn toàn cầu, các doanh nghiệp nước Hà Lan sẵn sàng hỗ trợ ngành nước Việt Nam trong việc tiếp cận các giải pháp và sáng kiến công nghệ mới nhất từ Hà Lan.

Nằm trong chương trình Phái đoàn thương mại Hà Lan năm 2020 thực hiện tại 5 nước ASEAN, Hội thảo trực tuyến “Công nghệ nước tại Việt Nam – Biến thách thức thành cơ hội” do công ty Informa Markets Vietnam và Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam tổ chức sẽ tạo ra cuộc đối thoại mở và hiệu quả giữa các chuyên gia ngành nước đến từ các công ty nước hàng đầu Hà Lan và các doanh nghiệp nước Việt Nam.

Với mục tiêu quan trọng về tăng cường kết nối, hội thảo được coi là cầu nối giữa các doanh nghiệp hai nước trong việc hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp nước hàng đầu tại Hà Lan sẽ  trình bày các giải pháp và sáng kiến về công nghệ nước cho các doanh nghiệp Việt Nam nhằm áp dụng những sản phẩm mới nhất, hướng tới một triển vọng mới và bền vững cho ngành nước Việt Nam.

Các nội dung được trình bày tại Hội thảo:

hoi thao nuoc

Đăng kí tham gia Hội thảo hoàn toàn miễn phí tại đường link sau: https://bit.ly/VWV_Webinar2.  Khách tham dự sẽ nhận thư xác nhận và hướng dẫn tham dự sau khi đăng kí. Các tài liệu sử dụng tại chương trình và khảo sát nhằm nâng cao chất lượng Hội thảo cũng được gửi cho khách tham gia sau khi Hội thảo kết thúc.